Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland nói gì khi Sancho không tới MU?

Thứ Tư 12/08/2020 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund tuyên bố không bán sao trẻ Jadon Sancho cho MU, tiền đạo Erling Haaland tỏ ra vui mừng trước hành động của đội bóng vùng Ruhr.

Haaland phấn khích với động thái của Dortmund


Trong những mùa giải gần đây, sao trẻ Jadon Sancho chơi cực tốt trong màu áo Dortmund. Cầu thủ sinh năm 2000 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Sancho được đánh giá cao ở cả khả năng sáng tạo và dứt điểm.

Haaland nói về viêc Sancho ở lại Dortmund


Với những gì đã thể hiện, Sancho trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. MU là đội bóng thèm khát cầu thủ 20 tuổi nhất. Nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận 5 năm với đội chủ sân Old Trafford, hưởng lương 220.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, phía Dortmund xác nhận thương vụ này sẽ không diễn ra. Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc xác nhận: “Chúng tôi đã có kế hoạch đưa Jadon Sancho vào đội hình ở mùa tới. Đó là quyết định cuối cùng của Dortmund. Tôi nghĩ rằng điều này là câu trả lời cho tương lai của cậu ấy".

Sau khi Dortmund tuyên bố không bán sao trẻ Jadon Sancho cho MU, tiền đạo Erling Haaland tỏ ra vui mừng trước hành động của đội bóng vùng Ruhr. Anh nói:

"Sancho là một cầu thủ quan trọng của Dortmund, những gì cậu ấy thể hiện trong 2 mùa giải vừa qua đã cho thấy điều đó. Cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa. Tôi nghĩ rằng Dortmund là bến đỗ tốt nhất để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình, tôi hy vọng cậu ấy ở lại".

"Tôi rất vui khi BLĐ thông báo Sancho sẽ tiếp tục gắn bó với Dortmund ở mùa giải tới, điều đó cho thấy tham vọng của CLB. Tôi nghĩ NHM cũng rất vui khi cậu ấy tiếp tục thi đấu tại Dortmund mùa tới".

Mua hụt Sancho, MU chuyển sang mục tiêu số 1 của Chelsea
Man United đang cân nhắc quay trở lại thương vụ chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của Chelsea là Kai Havertz sau những khúc mắc khó giải quyết khi theo đuổi Sancho.
Ferdinand thúc giục MU gạt sĩ diện mua bằng được Sancho
Rio Ferdinand thúc giục Manchester United tiếp tục theo đuổi Jadon Sancho của Borussia Dortmund.
Loạt sao Dortmund chung tay chào đón Sancho khỏi “kẻ xấu” MU
Như đã biết, GĐKT của Dortmund đã chính thức đưa ra câu trả lời về tương lai của Jadon Sancho, và điều này khiến các thành viên trong đội cảm thấy rất hạnh...
VIDEO: Jadon Sancho xát muối vào nỗi đau của CR7
Trong buổi tập mới đây, mục tiêu của MU – Jadon Sancho đã có hành động khiến Cristiano Ronaldo phải giật mình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Làm thế nào mà Julian Nagelsmann có thể thành công trong việc dẫn dắt các cầu thủ hàng đầu thế giới với cái tôi lớn trong nhiều năm? Biên tập viên Gerhard Pfeil và phóng viên Rafael Buschmann của Der Spiegel đã tìm kiếm câu trả lời từ gia đình anh và cuối cùng đã nói chuyện với HLV trưởng đội tuyển quốc gia Đức. Nagelsmann đã kể cho họ nghe về cuộc sống ít được công chúng biết đến và vụ tự tử của cha mình, người từng làm việc cho Cơ quan Tình báo Liên bang Đức. Câu chuyện của người cha đã ảnh hư

Video

Xem thêm
top-arrow
X