Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland lên tiếng về mức giá 175 triệu euro của mình

Thứ Ba 27/07/2021 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea song tiền đạo người Na Uy thừa nhận mức giá 175 triệu euro của anh là rất nhiều tiền và cho rằng đó chỉ là tin đồn.

Sau những bước đột phá tại Borussia Dortmund, Erling Haaland đã được săn đón rất nhiều. 59 lần ra sân đã qua cho đội bóng Đức, chân sút 21 tuổi ghi tới 57 bàn thắng. Nhiều CLB lớn đã đánh tiếng muốn có Haaland trong đó Chelsea được cho là quyết tâm nhất.

Erling Haaland 2
Haaland luôn gắn với những tin đồn chuyển nhượng

Tuy nhiên, Haaland chưa nói chuyện với người đại diện về việc chuyển nhượng và không chú ý lắm đến những đồn đoán. Tại trung tâm tập luyện của Dortmund, tuyển thủ Na Uy nói với các phóng viên khi được hỏi về mức định giá 175 triệu euro của mình:

“Trước ngày hôm qua, tôi đã không nói chuyện với người đại diện của mình trong 1 tháng. Vì vậy, bạn hẳn đã có câu trả lời. Tôi nghĩ đó chỉ là tin đồn vì 175 triệu euro là rất nhiều tiền cho một cầu thủ.”

Dortmund đã thu về 73 triệu bảng khi để Jadon Sancho chuyển đến Manchester United hè này. Do đó, họ không muốn chia tay bất cứ ngôi sao nào khác, nhất là chủ công như Haaland.

Erling Haaland
Tuyển thủ Na Uy thừa nhận việc chuyển nhượng khó xảy ra

Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 2000 với Dortmund còn thời hạn đến tận năm 2024. Đội bóng vùng Ruhr vì thế không có không có áp lực bán Haaland ở giai đoạn này. Sao trẻ này cũng chưa đưa ra dấu hiệu nào cho thấy anh muốn ra đi.

Haaland nói thêm về tương lai của mình: “Trước hết, tôi còn 3 năm trong hợp đồng của mình. Tôi đang tận hưởng khoảng thời gian ở Dortmund. Nhưng tất nhiên, các danh hiệu là rất quan trọng và đó là điều tôi muốn.”

Mùa trước, Haaland cùng Dortmund giành chức vô địch cúp Quốc gia Đức sau trận thắng đậm 4-1 trước RB Leipzig ở chung kết. Tại Bundesliga, họ cán đích thứ 3 với 14 điểm kém hơn đội vô địch Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X