Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland tuyên bố không sợ gì đội hình toàn sao của Bayern

Thứ Ba 26/05/2020 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland nói rằng anh ta không hề bối rối trước viễn cảnh phải đối mặt với đội hình toàn sao của Bayern Munich vào đêm thứ 3.

Tiền đạo người Na Uy chuẩn bị bước vào trận Siêu kinh điển nước Đức (Der Klassiker) – cuộc đấu được xem là lớn nhất trong sự nghiệp của anh.

Dortmund chuẩn bị đối đầu Bayern

Dortmund đang kém đội dẫn đầu Bayern 4 điểm trên BXH Bundesliga. Họ buộc phải đánh bại kình địch tại nước Đức để thu hẹp khoảng cách trước 6 trận còn lại.

Erling Haaland tuyên bố không sợ gì đội hình toàn sao của Bayern hình ảnh
Dortmund chuẩn bị đối đầu Bayern

Trong đội hình Dortmund đang sở hữu một Erling Haaland đang có phong độ xuất chúng. 13 trận đã qua cho đội bóng vùng Ruhr trên mọi đấu trường, chân sút sinh năm 2000 có 13 bàn thắng.

Haaland không sợ hãi

Haaland đánh giá cao hàng phòng ngự của Bayern với những Manuel Neuer, Jerome Boateng và Benjamin Pavard đều từng vô địch World Cup. Nhưng ngôi sao tuổi teen không cảm thấy áp lực với điều đó.

Haaland nói với kênh YouTube của Dortmund: “Không có áp lực nào ảnh hưởng đến tôi. Tôi thích góp mặt ở những trận đấu như thế này và đó là điều tôi thích nhất, thành thật mà nói là như vậy.”

Haaland tuyên bố không sợ gì đội hình toàn sao của Bayern hình ảnh 2
Haaland sẵn sàng đụng độ các nhà đương kim vô địch

“Tôi đang mong chờ một trận đấu với đội hình rất mạnh của Bayern. Tôi cố gắng bình tĩnh nhất có thể và không nghĩ quá nhiều về trận đấu. Họ có những nhà vô địch World Cup, nhưng chúng tôi cũng có.”

“Tôi biết chúng tôi có một đội hình tốt, nhưng Bayern cũng vậy và đây sẽ là một trận đấu thú vị. Tôi chứng kiến các đồng đội tập luyện mỗi ngày và thấy họ thực sự tốt như thế nào.”

“Tất cả đều mong giúp đội bóng đạt được mục tiêu vì vậy mong chờ trận đấu.”


Những nhà vô địch World Cup mà Dortmund có bao gồm Mats Hummels và Mario Gotze. Nhưng họ không thể giúp đội bóng áo vàng đen có kết quả tốt ở trận Der Klassiker với trận thua 4-0 trước Bayern vào tháng 11 năm ngoái.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X