Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland: "Nếu không đá bóng, tôi sẽ làm nông dân"

Thứ Tư 02/09/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland khẳng định anh sẽ trở thành rapper hoặc nông dân nếu không đi đá bóng.
Haaland đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu. Anh ghi được 28 bàn trong 22 lần ra sân cho Red Bull Salzburg ở nửa đầu mùa giải 2019/20. 6 bàn trong số đó được ghi ở vòng bảng Champions League. Điều đó khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng tầm cỡ như Real Madrid, Man United và Juventus.

Nhưng Dortmund là đội giành chiến thắng ở thương vụ này. Đội bóng nước Đức chỉ phải chi ra 20 triệu euro để đem Haaland về từ Salzburg chỉ vài ngày trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Haaland Nếu không đá bóng, tôi sẽ làm nông dân hình ảnh

Haaland: "Nếu không đá bóng, tôi sẽ làm nông dân"

Haaland cũng nhanh chóng tạo ấn tượng mạnh tại đội bóng mới. Anh ghi 13 bàn sau 15 trận đầu tiên ở Bundesliga cho Dortmund. Haaland cùng Dortmund đã về đích ở vị trí thứ 2, chỉ chịu khuất phục trước nhà vô địch châu Âu Bayern Munich.

Khi được hỏi động lực giúp anh thức dậy và tập luyện mỗi ngày, Haaland trả lời trên Twitter: “Chỉ có 1 điều… đó là khát khao trở thành cầu thủ xuất sắc nhất”.

Haaland cũng được hỏi về con đường sự nghiệp của anh nếu như không trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Và cầu thủ người Na Uy đã có câu trả lời khá bất ngờ: “Rapper hoặc là một nông dân”.

Ngoài ra, chân sút của Dortmund còn miêu tả trải nghiệm đầu tiên khi bước ra sân Westfalen lần đầu tiên, thời điểm mà các khán giả còn được vào sân trước khi virus corona bùng phát.

“Là một cầu thủ, tôi rất sốc với bầu không khí tại Signal Iduna Park. Và bức tường vàng, lời nói không thể diễn tả được cảm xúc của tôi sau màn ra mắt trên sân nhà”.
MU có thể không bao giờ chiêu mộ được Sancho
Phóng viên Dharmesh Sheth của tờ Sky Sports cho rằng Man United có thể không bao giờ chiêu mộ được Sancho vì Dortmund nhất quyết đòi đủ 108 triệu bảng tiền phí...
Đây, khúc cua mới trong thương vụ Sancho mang lợi thế cho MU!
Nhiều khả năng Dortmund sẽ buộc phải bán đi một số ngôi sao như Sancho để cân bằng tài chính sau khi đã lỗ 44 triệu Euro ở mùa giải vừa qua.
CHÍNH THỨC: Real đẩy tân binh 30 triệu euro tới Dortmund
Real Madrid chính thức để tiền vệ Reinier Jesus cập bến Dortmund theo dạng cho mượn đến năm 2022, tới Đức cầu thủ 18 tuổi sẽ được sử dụng nhiều hơn.
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X