Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp nối con trai, cha Haaland đánh động Real Madrid

Thứ Năm 05/03/2020 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của Erling Haaland mới khiến Real Madrid chú ý khi để ngỏ khả năng anh sang Tây Ban Nha chơi bóng ở một giai đoạn nào đó.

Ông Alf-Inge Haaland đánh giá La Liga là nơi tốt đẹp để con trai phát triển sự nghiệp.
 

Haaland được Real để mắt


Nửa đầu mùa 2019-20, Erling Haaland bùng nổ trong màu áo Red Bull Salzburg. Qua đó, tiền đạo 19 tuổi nhận được vô số lời mời chào từ các CLB lớn bao gồm Man United và Juventus.

Tiếp nối con trai, cha Erling Haaland đánh động Real Madrid hình ảnh
Haaland nằm trong tầm ngắm của Real Madrid

Nhưng để được ra sân thường xuyên, Haaland đã chọn Borussia Dortmund làm bến đỗ. Tại đây, cầu thủ người Na Uy tiếp tục ghi bàn cả ở Bundesliga và Champions League. Con số 12 bàn sau 9 trận đã qua của Haaland là rất ấn tượng.

Nghe đâu Real Madrid tính thực hiện “bom tấn” với Haaland vào mùa hè tới. Họ đang cần tiền đạo dự phòng và thay thế hẳn Karim Benzema sẽ bước sang tuổi 33 trong năm nay.
 

Người cha ủng hộ


Trong một phát biểu mới đây, Haaland cho biết muốn trải nghiệm ở nhiều nền bóng đá khác nhau. Cha của chân sút tuổi teen cũng mới thừa nhận rằng một cuộc phiêu lưu ở Tây Ban Nha có thể đến với anh ở một giai đoạn nào.

HLV Klopp noi ve Haaland
Bố Haaland không phủ nhận khả năng anh sang Tây Ban Nha

Cựu ngôi sao của Man United và Man City, Alf-Inge Haaland nói với tờ AS: “Tôi rất mừng cho cậu ấy và Borussia Dortmund, mặc dù đối với tôi điều quan trọng nhất là tiếp tục phát triển như trước.”

“Erling luôn là một cầu thủ ghi bàn hàng đầu, nhưng cậu ấy cũng cung cấp nhiều kiến tạo. Rõ ràng, tôi rất tự hào. Dortmund nói với chúng tôi rằng họ cần một người như vậy và ghi bàn càng nhiều càng tốt.”

“Erling đang ở trong một đội bóng chiến đấu cho chức vô địch Bundesliga và đang phát triển ở các cúp châu Âu. Thật hoàn hảo để tiếp tục rèn luyện ở đây. Chúng tôi đã được 100 đội bóng liên hệ, nhưng sự thật thì Tây Ban Nha là một nơi rất tốt cho con trai tôi. Nơi đó có những đội bóng tuyệt vời.”

“Bạn không bao giờ biết Erling có sang chơi ở Tây Ban Nha hay không. Điều gì xảy ra, sẽ xảy ra.”

Haaland hiện đang song hành cùng những Marco Reus và Jadon Sancho trên hàng công Dortmund. Anh là đồng hương với Martin Odegaard, người vẫn thuộc biên chế Real Madrid và chơi rất hay cho Real Sociedad mùa này dưới dạng cho mượn.

“Con trai tôi thích chơi với Martin, đó là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Hai người có sự ăn ý lớn trên sân”, ông Alf-Inge nói thêm.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X