Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland mang đến hy vọng cho Man United và Real Madrid

Thứ Hai 02/03/2020 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đã mang đến hy vọng cho Manchester United và Real Madrid bằng cách gợi ý rằng anh muốn đi theo con đường của Zlatan Ibrahimovic.

Tiền đạo người Na Uy gia nhập Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa đông song để ngỏ khả năng trải nghiệm nhiều quốc gia khác nhau.

Haaland tỏa sáng ở những nơi đi qua


Erling Haaland đã có thời gian chơi bóng cho 3 quốc gia là quê hương Na Uy với Molde, Áo với Red Bull Salzburg và hiện là Đức với Borussia Dortmund. Tháng 1 vừa qua, tiền đạo tuổi teen tới Dortmund dù được nhiều CLB lớn săn đón.

Erling Haaland mang đến hy vọng cho Man United và Real Madrid hình ảnh
Erling Haaland liên tục ghi bàn trong màu áo Dortmund

Haaland còn hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Signal Iduna Park. Nhưng anh cũng để ngỏ khả năng sẽ chinh phục một giải đấu mới. Haaland thừa nhận có thể đi theo bước chân của danh thủ Zlatan Ibrahimovic, người từng chơi tại Malmo, Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona, Paris Saint-Germain, Manchester United, LA Galaxy và AC Milan.

Muốn giống như Ibra

Haaland nói với FourFourTwo về Ibrahimovic: “Tôi thích tâm lý của Ibrahimovic và cách anh ấy nhìn thấy những điều khác biệt. Tôi nghĩ tôi cũng luôn có sự tự tin đó. Tôi cũng thích cách anh ấy di chuyển từ CLB này sang CLB khác, ở một quốc gia khác.”

“Điều đó không dễ dàng, nhưng Ibra đã làm và luôn cung cấp các bàn thắng, ngay từ những trận đầu tiên. Tôi thích điều đó. Chúng tôi đều là tiền đạo và chúng tôi đều cao. Nhưng chúng tôi có cách chơi riêng, thật khó để so sánh. Tôi là chính tôi.”


Về sự quan tâm của MU và Real, Haaland nói thêm: “Luôn là điều đáng mừng khi được các CLB quan tâm. Nó có nghĩa là bạn đã làm một cái gì đó đúng đắn.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X