Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland lên tiếng về khả năng tới Chelsea hoặc MU

Chủ Nhật 21/03/2021 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 2-2 giữa Dortmund và Koln, tiền đạo Erling Haaland đã lên tiếng về tương lai của mình.

Erling Haaland chia sẻ về tương lai


Tiền đạo Erling Haaland tiếp tục bùng nổ với cú đúp vào lưới Koln, song Dortmund chỉ có được kết quả hòa 2-2. Cầu thủ ghi 33 bàn sau 31 trận ở mùa giải năm nay cảm thấy không hài lòng khi đội bóng vùng Ruhr chỉ có được 1 điểm. Anh viết trên Instagram: 
 
Tiền đạo Erling Haaland lên tiếng về khả năng tới Chelsea hoặc MU hình ảnh

Haaland lên tiếng về tương lai


“Đây không phải là một kết quả tuyệt vời. Chúng tôi phải trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Đội bóng cần giành thật nhiều những chiến thắng. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều mục tiêu ở phía trước. Cảm ơn tất cả những người hâm mộ Borussia Dortmund đã tiếp tục ủng hộ. Chúng tôi sẽ sớm quay lại”.

Khi được hỏi về tương lai của mình, cầu thủ sinh năm 2000 nói thêm: “Tôi còn hợp đồng với Dortmund và tôi tôn trọng điều đó. Bây giờ tôi tập trung vào việc thi đấu. Tôi không quan tâm đến những tin đồn tới Chelsea, MU, Real hay Barca.  Việc của tôi là ghi thật nhiều bàn thắng. Tôi có người đại diện, và những câu hỏi như thế này bạn nên hỏi ông ấy”.

Erling Haaland hiện đang trở thành mục tiêu hàng đầu của các đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Theo AS, cầu thủ 20 tuổi sẽ từ chối các lời đề nghị ở Anh để khoác áo Real Madrid. Sao trẻ người Na Uy hâm mộ Los Blancos từ nhỏ, và anh ưu tiên đến Bernabeu.

Ở Real Madrid hiện tại, Karim Benzema đang là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp năm nay đã 34 tuổi. Đưa về Haaland như sự thay thế lâu dài cho Benzema được cho là lựa chọn hoàn hảo với đội bóng của TBN.

Hợp đồng của Haaland với Dortmund có điều khoản giải phóng 75 triệu euro ở Hè 2022, nếu đội bóng nào muốn có chữ ký của tiền đạo này ở Hè năm nay, họ sẽ phải chi ít nhất 100 triệu euro.
Alba chào đón Haaland và Mbappe tới BarcaAlba chào đón Haaland và Mbappe tới Barca
Jordi Alba vui mừng chào đón những Erling Haaland và Kylian Mbappe tới Barcelona. Tuy nhiên, anh không quên nhấn mạnh rằng mình không có quyền hạn về chuyển...
Pep Guardiola e ngại khi chuẩn bị chào đón HaalandPep Guardiola e ngại khi chuẩn bị chào đón Haaland
Với kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2020/21, Man City của HLV Pep Guardiola sẽ đối đầu với Dortmund.
Bất chấp hồi sinh, Lingard khó có cửa ở lại MU vì 1 ngôi saoBất chấp hồi sinh, Lingard khó có cửa ở lại MU vì 1 ngôi sao
Để chiêu mộ chân sút đang nổi như cồn Erling Haaland, Man Utd sẵn sàng đẩy đi Jesse Lingard bất chấp phong độ cao mà cầu thủ này thể hiện.
Điểm tin bóng đá sáng 19/3: MU trao đổi cầu thủ với Inter, Chelsea lấy HaalandĐiểm tin bóng đá sáng 19/3: MU trao đổi cầu thủ với Inter, Chelsea lấy Haaland
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/3/2021.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 18/3: MU chốt truyền nhân của Bruno; Chủ tịch Chelsea quyết mua HaalandTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 18/3: MU chốt truyền nhân của Bruno; Chủ tịch Chelsea quyết mua Haaland
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 18/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X