Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nối dài chuỗi trận ghi bàn, Haaland lại lập thêm kỷ lục

Thứ Tư 05/02/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haaland đã tiếp tục ghi bàn trong trận đấu với Werder Bremen ở Cúp quốc gia Đức đêm qua và nối dài kỷ lục ghi bàn sau khi chuyển đến Dortmund.
Haaland gia nhập Dortmund từ Salzburg ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Và anh đã nhanh chóng thuyết phục được HLV Lucien Favre trao cho mình suất đá chính bằng một phong độ cực kỳ ấn tượng.HLV Lucien Favre trao cho mình suất đá chính bằng một phong độ cực kỳ ấn tượng.

Anh lập hat-trick vào lưới Augsburg ngay trong ngày ra mắt đội bóng mới từ ghế dự bị. Sau đó, cầu thủ người Na Uy liên tục lập cú đúp giúp Dortmund đánh bại Koln và Union Berlin.

Nối dài chuỗi trận ghi bàn, Haaland lại lập thêm kỷ lục hình ảnh

Nối dài chuỗi trận ghi bàn, Haaland lại lập thêm kỷ lục


Đêm qua, anh được cất trên ghế dự bị trong trận đấu với Werder Bremen. Nhưng khi vào sân, cầu thủ trẻ này không để cho mạch trận ghi bàn của mình chấm dứt. Chỉ mất 20 phút sau khi vào sân từ hiệp hai, Haaland đã ghi tên mình trên bảng tỉ số.

Đó là bàn thắng thứ 8 của Haaland chỉ sau 4 trận đấu. Và nó cũng đánh dấu một kỷ lục mới của cầu thủ này. Anh là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Bundesliga ghi được tới 8 bàn thắng sau 4 trận đầu tiên. Kỷ lục này còn ấn tượng hơn khi Haaland chỉ xuất phát 1 trận trong số này và vẫn chưa chơi đủ 90 phút trong màu áo Dortmund.

Cũng ở trận đấu này, sao trẻ người Mỹ là Giovanni Reyna đã lập kỷ lục ghi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Cúp quốc gia Đức. Đó là một pha solo ấn tượng rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho Dortmund. Nhưng trong hơn 10 phút cuối cùng, Dortmund không tìm kiếm được bàn gỡ hòa và đành ngậm ngùi chia tay giải đấu cúp này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X