Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ khen ngợi Erling Haaland tài đức vẹn toàn

Thứ Sáu 20/03/2020 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Red Bull Salzburg, Jesse Marsch đã ca ngợi Erling Haaland là một cầu thủ có nhân cách và tài năng tuyệt vời.

Thần đồng Na Uy được thầy cũ nhận định rằng có thể trở thành một trong những người giỏi nhất làng bóng đá.

Haaland tỏa sáng mùa này

Erling Haaland đã chuyển từ Áo sang Đức vào tháng 1 và bắt nhịp rất nhanh. Sau 28 bàn cho Red Bull Salzburg, chân sút 19 tuổi lại có 12 bàn cho Borussia Dortmund cùng 2 pha kiến tạo chỉ sau 11 lần ra sân đã qua.

Thầy cũ khen ngợi Erling Haaland tài đức vẹn toàn hình ảnh
Haaland chơi rất hay tại Dortmund

Thầy cũ tại Red Bull Salzburg là Jesse Marsch tin rằng Haaland có đầy đủ tố chất để vươn lên đỉnh cao của bóng đá. Ông nói với Planet Futbol:

Được thầy cũ ca ngợi

“Đó là một người có tính cách đặc biệt. Haaland rõ ràng là một tài năng đáng kinh ngạc. Tôi muốn nhấn mạnh đến phẩm chất thể thao, tốc độ của cậu ấy, chúng đã ngay lập tức đưa cậu ấy tới đỉnh cao tài năng trong bóng đá.”

“Sau đó, bạn cần có thêm khát khao thành công, tâm lý vững vàng hơn. Cách mà Haaland thể hiện cho thấy cậu ấy luôn cố gắng hoàn thiện, trở thành cầu thủ giỏi nhất có thể.”


Marsch nói về học trò cũ: “Haaland rất quan tâm tới đội bóng. Cậu ấy hiện đang phải đối mặt với sự nổi tiếng của mình. Đó có thể là một số điều cậu ấy trải qua khi thi đấu với PSG và cách PSG phản ứng với một số điều cậu ấy đưa lên Instagram.”

“Vì vậy, sẽ có những thử thách và cậu ấy chỉ mới 19 tuổi, có thể phạm sai lầm. Sau cùng, khao khát trở thành người giỏi nhất của cậu ấy khác với mọi thứ tôi từng thấy.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X