Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Haaland không có chỗ trong đội hình của Bayern Munich"

Thứ Sáu 22/05/2020 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao MU và Bayern Munich, Owen Hargraves đánh giá cao tài năng của tiền đạo Erling Haaland, nhưng thừa nhận ở thời điểm hiện tại sao trẻ này chưa đủ sức cạnh tranh vị trí đá chính ở Bayern Munich.

Haaland giỏi nhưng chưa đủ tầm


Tiền đạo Erling Haaland đang là cái tên cực hot ở châu Âu hiện nay nhờ phong độ xuất sắc đột biến kể từ đầu mùa giải 2019/20. Anh vừa xác lập thành tích ghi 10 bàn thắng trở lên ở 3 giải đấu khác nhau trong một mùa bóng gồm Bundesliga của Đức, giải VĐQG của Áo và Champions League.
 
Tiền đạo Erling Haaland chưa thể so sánh với Lewandowski hình ảnh

Haaland đang chơi tốt ở Dortmund


Riêng trong màu áo Dortmund, kể từ thời điểm gia nhập (tháng 1 năm 2020), cầu thủ người Na Uy đã ghi 13 bàn sau 12 trận. Đã xuất hiện thông tin cho rằng Bayern Munich quan tâm Haaland.

Tuy nhiên, theo quan điểm của Owen Hargraves (cựu tiền vệ người Anh từng khoác áo Bayern Munich và cả MU) thì Erling Haaland nếu cập bến "Hùm xám" thì sẽ chỉ làm dự bị cho Lewandowski mà thôi:

"Haaland là một tài năng đặc biệt, nhanh, khéo và có khả năng dứt điểm đa dạng. Cậu ấy là một trong những trung phong tốt nhất Bundesliga ở thời điểm hiện tại, nhưng tôi nghĩ cậu ấy chưa thể cạnh tranh vị trí đá chính với Robert Lewandowski nếu tới Bayern Munich".

"Hiện tại, Robert Lewandowski đang là trung phong toàn diện và ổn định nhất châu Âu. Anh ấy thực sự là một cầu thủ hàng đầu. Haaland phải mất một thời gian dài nữa mới có thể vươn đến đẳng cấp của Lewandowski".

Lewandowski đã ghi tới 231 bàn sau 276 lần ra sân cho Bayern. Riêng mùa này, anh đã có 40 bàn trên mọi mặt trận. Đây là mùa giải thứ 5 liên tiếp (2015/16 đến nay) ngôi sao người Ba Lan ghi ít nhất 40 bàn/mùa, thành tích chỉ có 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi làm được kể từ năm 2000.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X