Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland khiêm tốn: ‘Tôi chỉ là người thường mà thôi!’

Thứ Ba 10/03/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đang thể hiện phong độ tuyệt vời trong mùa giải này nhưng trả lời phỏng vấn báo chí, anh vẫn tỏ ra khiêm tốn.

Erling Haaland bắt đầu nổi lên trong màu áo CLB quê hương là Molde. 16 bàn sau 30 trận năm 2018 đưa thần đồng Na Uy tới Red Bull Salzburg và có cơ hội dự Champions League.

Tại đây, Haaland vươn lên một tầm cao mới. Nửa đầu mùa 2019-20, tiền đạo 19 tuổi ghi được tới 28 bàn sau 22 trận bao gồm 8 chỉ sau 6 trận vòng bảng Champions League.

Erling Haaland khiêm tốn ‘Tôi chỉ là người thường mà thôi!’ hình ảnh
Haaland không ngừng ghi bàn từ đầu mùa 2019-20

Haaland nhận được vô số những lời mời từ các ông lớn. Cha của anh, cựu danh thủ Alf-Inge Haaland tiết lộ họ được 100 đội bóng liên hệ. Những Juventus và Man United rất quyết tâm có được tiền đạo giàu tiềm năng này.

Nhưng sau cùng, Haaland đã chọn về với Dortmund tháng 1 vừa qua. Lập tức, tuyển thủ Na Uy thuyết phục tất cả bằng phong độ làm bàn cũng những tố chất nổi bật. 10 lần ra sân đã qua cho Dortmund trên mọi mặt trận, anh ghi 12 bàn.

Mục tiêu trước mắt của Haaland là giành chiếc giày vàng ở Bundesliga. Nhưng sao trẻ này khẳng định thành tích cá nhân không quan trọng bằng thành tích tập thể. Haaland nói:

“Tôi đến Dortmund với tư cách là một cầu thủ bình thường. Đến giờ, tôi vẫn là một cầu thủ bình thường. Mọi chuyện không có gì thay đổi. Nhưng thật tuyệt khi nghe thấy những lời khen, điều đó có nghĩa là tôi đang làm được những điều tốt đẹp.”

“Tôi muốn trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Bundesliga. Nhưng tôi không phải là người luôn nghĩ về thành tích. Đó không phải tính cách của tôi. Tôi nghĩ về đội bóng của mình và đóng góp cho họ tốt nhất có thể. Không có gì khác.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X