Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Schalke, Erling Haaland chinh phục cột mốc mới

Thứ Bảy 16/05/2020 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng 4-0 của Dortmund trước Schalke ở vòng 26 Bundesliga, bàn thắng này cũng giúp cầu thủ người Na Uy chinh phục cột mốc mới.

Erling Haaland tiếp tục ghi bàn


Sau hơn 2 tháng tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, Bundesliga mùa giải 2019/20 chính thức trở lại. Ở vòng 26, Dortmund có trận tiếp Schalke trên sân nhà. Đội bóng của HLV Lucien Favre đã nhập cuộc tốt và sớm chiếm lĩnh thế trận.
 
Tiền đạo Erling Haaland ghi bàn trong ngày Bundeliga trở lại hình ảnh

Haaland ghi bàn vào lưới Schalke


Tiền đạo Erling Haaland là người mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 29 sau pha đệm bóng chính xác ở cự ly gần. Với bàn thắng này, Haaland đã ghi được 10 bàn thắng trở lên ở 3 giải đấu khác nhau trong một mùa giải, bao gồm Bundesliga của Đức, giải VĐQG của Áo và Champions League.

Đây là bàn thắng thứ 10 của Haaland chỉ sau 9 trận ở Bundesliga, việc mùa giải phải tạm dừng không hề ảnh hưởng đến phong độ của tiền đạo này. Trước đó anh có 16 bàn ở giải VĐQG Áo và 10 bàn ở Champions League trong màu áo Dortmund và Red Bull Salzburg.

Tính đến nay, Haaland đã đạt tổng cộng 41 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Dortmund và Salzburg Red Bulls chỉ sau 34 trận, một con số vô cùng ấn tượng. Nếu tính trong màu áo đội bóng vùng Ruhr anh có 13 bàn sau 12 trận kể từ khi chuyển tới vào tháng 1 năm nay. Trong lịch sử, chỉ có Klaus Matischek (Bremen) vào năm 1965 là đạt thành tích này cùng một đội bóng Bundesliga.

Sau bàn mở tỷ số của Haaland, Dortmund còn có thêm 3 bàn thắng nữa do công của Guerreiro (2 bàn) và Thorgan Hazard để ấn định chiến thắng 4-0 trước đối thủ. Giành chiến thắng đậm đà trong trận derby vùng Ruhr, Dortmund đã tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Bayern Munich xuống còn 1 điểm. Ngày mai "Hùm xám" sẽ thi đấu, đối thủ của họ là Union Berlin.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X