Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn điên cuồng, Haaland được so sánh với Aubameyang

Thứ Bảy 25/01/2020 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Axel Witsel bị ấn tượng mạnh với khả năng săn bàn của Haaland và đã so sánh tiền đạo trẻ này với Aubameyang.
Erling Haaland đã có khởi đầu như mơ trong màu áo Dortmund. Cầu thủ 19 tuổi có màn ra mắt từ ghế dự bị và ghi ngay hat-trick. Đêm qua, anh lại ra sân từ ghế dự bị lập được cú đúp.

Rất nhiều người trầm trồ với tài năng của Haaland. Và Axel Witsel là một trong số những người lên tiếng khen ngợi cầu thủ trẻ người Na Uy.

Ghi bàn điên cuồng, Haaland được so sánh với Aubameyang hình ảnh

Ghi bàn điên cuồng, Haaland được so sánh với Aubameyang


“Những màn trình diễn của cậu ấy thật điền rồ. Cậu ấy ra sân từ ghế dự bị ở trận đấu đầu tiên và lập một cú hat-trick. Điều đó chưa từng xảy ra kể từ khi Aubameyang đến đây. Chúng tôi cần một tiền đạo mạnh hơn và đội bóng đã làm rất tốt khi chiêu mộ cậu ấy. Chúng tôi đều vui mừng khi cậu ấy ở đây.

Tôi đã hỏi cậu ấy làm cách nào mà ghi bàn giỏi thế. Cậu ấy chỉ bảo rằng tất cả .là nhờ cảm giác mà thôi. Ở độ tuổi đó, cậu ấy thật sự rất khỏe. Cậu ấy cao to và có nhiều năng lực. Cậu ấy có thể giữ bóng. Dù to lớn những cậu ấy cũng rất kỹ thuật và là một sát thủ trước khung thành đối phương. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu như thế này ở trận đấu tiếp theo”.


Trận đấu tiếp theo của Dortmund sẽ là màn tiếp đón Union Berlin. Vẫn chưa biết liệu Haaland có được trao cơ hội đá chính hay không. Rõ ràng, tiền đạo 19 tuổi khó có thể chơi tạo ra những màn trình diễn thuyết phục hơn những gì anh đã làm trong 2 trận đấu vừa qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X