Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund nhận tin buồn từ Haaland sau trận thua Bayern

Thứ Tư 27/05/2020 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland dính chấn thương trong trận thua 0-1 của Dortmund trước Bayern Munich, NHM đội bóng vùng Ruhr đang rất lo lắng với vấn đề mà cầu thủ người Na Uy vừa gặp phải.

Haaland dính chấn thương đầu gối


Tối qua, Dortmund có trận tiếp Bayern Munich trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 28 Bundesliga, ở trận đấu được đánh giá là "chung kết của mùa giải 2019/20", đội chủ nhà đã không thể hiện được nhiều và nhận thất bại với tỷ số 0-1.
Haaland dính chấn thương sau trận thua Bayern Munich hình ảnh

Haaland dính chấn thương sau trận thua Bayern Munich


Với trận thua tối thiểu trước Bayern Munich, Dortmund đã kém đối thủ đến 7 điểm trên BXH trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng. Cơ hội vô địch đã xa tầm tay của thầy trò HLV Lucien Favre.

Không chỉ để thua Bayern, Dortmund còn nhận tin buồn về mặt lực lượng. Cụ thể, tiền đạo Erling Haaland dính chấn thương. Ngôi sao người Na Uy bị đau trong vòng cấm Bayern Munich và phải rời sân ở phút 71.

Cựu chuyên gia và nhà báo người Na Uy Jan Aage Fjortoft viết trên Twitter rằng Haaland đã va chạm với trọng tài và gây ra vết đau ở đầu gối. Hiện Dortmund sẽ chờ kết quả kiểm tra để biết chính xác về tình trạng của cầu thủ sinh năm 2000.

Những phút có mặt trên sân Haaland hoạt động rất năng nổ, song không hiệu quả. Anh dứt điểm tới 5 lần nhưng không một lần bóng đi trúng đích. Các ngôi sao tấn công của Dortmund bế tắc toàn tập trước hàng thủ được tổ chức khoa học của đội khách.

Sancho được tung vào sân ngay đầu hiệp 2, nhưng không thể cải thiện lối chơi của đội nhà. Đây là lần thứ 3 liên tiếp cầu thủ người Anh ngồi dự bị, HLV Favre giải thích rằng cầu thủ 20 tuổi chưa hoàn toàn hồi phục sau chấn thương bắp chân, đó là lý do tại sao ông không điền tên anh vào danh sách đá chính.

5 điểm nhấn trong trận Siêu kinh điển nước Đức: Kẻ khóc, người cười…
Dưới đây là 5 điểm nhấn sau trận Dortmund 0-1 Bayern Munich thuộc vòng 28 Bundesliga.
Thầy trò Dortmund thi nhau giương cờ trắng sau trận thua Bayern
HLV Lucien Favre thừa nhận Dortmund sẽ đương đầu với khó khăn khổng lồ để ngăn chặn Bayern vô địch mùa này sau trận thua ở trận Klassiker đêm qua.
HLV Flick: Bayern vừa tiến 1 bước dài tới chức vô địch
HLV Hansi Flick cho biết chiến thắng của Bayern trước Dortmund giúp “Hùm xám” tiến một bước dài tới ngôi vương Bundesliga mùa này.
Dortmund đã bị cướp 1 quả phạt đền ở trận thua Bayern?
Không ít BLV và CĐV cho rằng đáng ra Dortmund phải được hưởng 1 quả penalty ở trận thua Bayern.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X