Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Thần đồng Haaland mơ về viễn cảnh ‘nhà có phúc’

Thứ Sáu 21/02/2020 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland quyết tâm có sự nghiệp còn tuyệt vời hơn cả cha mình là Alf-Inge Haaland – người từng chơi cho Leeds và Man City gần 2 thập kỷ trước.


Haaland nổi bật ở Dortmund


Ở tuổi 19, Erling Haaland đã trở thành cầu thủ thứ 2 ghi từ 10 bàn trở lên ở Champions League trong độ tuổi teen, sau Kylian Mbappe. Anh mới lập cú đúp vào lưới Paris Saint-Germain ở lượt đi vòng 1/8 giải đấu.

Haaland mới chỉ chuyển tới Dortmund vào tháng 1 từ Red Bull Salzburg nhưng đã ghi được 11 bàn thắng sau 7 lần ra sân đầu tiên.

Thần đồng Erling Haaland mơ về viễn cảnh ‘nhà có phúc’ hình ảnh
Haaland quá xuất sắc và đang vào phom


Mong muốn vượt qua người cha


video

Haaland sẵn sàng cho một tương lai tươi sáng với hy vọng vượt qua thành tựu mà người cha đã có được trong quá khứ. Anh nói với trang web chính thức của Bundesliga:

“Cha tôi đã là một hình mẫu lớn cho tôi. Tôi luôn tự nhủ rằng tôi muốn trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp ở cấp độ cao và đó là những gì tôi tâm niệm.”

“Để vươn tới đẳng cấp của cha, tôi còn cần cố gắng cải thiện. Ông ấy đã có 34 trận cho ĐT Na Uy và hơn 200 trận ở Premier League, vì vậy tôi cũng còn kém hơn nhiều.”


Sau khi chứng kiến Haaland ghi 2 bàn trước PSG trong tuần này, cựu HLV Liverpool là Graeme Souness cho rằng kỹ năng của ngôi sao người Na Uy đã vượt xa cha anh. Để có được những sự ca ngợi dành cho mình, chân sút 19 tuổi không quên sự tôn trọng dành cho những người đồng đội mới.

Haaland cho biết: “Tôi đã ở Dortmund một tháng, nhưng với những đồng đội tài năng, đôi khi thật dễ dàng. Bạn biết đấy, để tạo cơ hội và chơi với họ rất thuận lợi, bởi vì họ rất giỏi.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X