Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Bayern khiến Dortmund tá hoả khi so sánh Haaland với Lewy

Thứ Tư 29/04/2020 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được so sánh với Lewandowski tại Bundesliga là niềm vinh dự với bất kỳ chân sút nào, nhưng riêng tiền đạo Erling Haaland thì có lẽ không hay lắm.

Haaland là Lewandowski 2.0?

Theo đó, cựu HLV Dortmund và Bayern Munich – ông Ottmar Hitzfeld mới đây đã chỉ ra sự tương đồng giữa sao trẻ Haaland với người đàn anh Lewandowski. Với lịch sử chuyển nhượng trong chục năm vừa qua, ai cũng hiểu tương lai của Haaland đang được Hùm xám Bayern thèm muốn đến mức nào.
Xét về thành tích ghi bàn, Erling Haaland đang có 10 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên tại Champions League 2019/20, con số chỉ kém Lewandowski vỏn vẹn 1 bàn. Với độ tuổi còn rất trẻ, Haaland có một tương lai tươi sáng phía trước.

“Tôi đã bị thuyết phục bởi tài năng của cậu ấy ngay tức khắc” – HLV Hitzfeld chia sẻ. “Cậu ấy có tư duy thông minh trong các trận đấu và khả năng tấn công vào đúng thời điểm. Haaland luôn tìm kiếm được khoảng trống.

Erling Haaland có thể trở thành Lewandowski thứ ha hình ảnh

Erling Haaland được so sánh với Robert Lewandowski


Kỹ thuật của cậu ấy thực sự tốt. Cậu ấy cũng rất bình tĩnh và giàu tốc độ. Tôi cho rằng, Haaland có thể trở thành một Lewandowski thứ hai.”

Tất nhiên nếu có thể san bằng kỷ lục 227 bàn thắng (cho tới thời điểm này) tại Bundesliga của Lewandowski thì rất tuyệt vời, chỉ có điều Dortmund cũng chẳng mấy vui vẻ khi thấy tiền đạo con cưng của mình được so sánh với chân sút của kình địch. Sẽ là nỗi đau khôn tả với đội bóng vùng Rhur, nếu Bayern tiếp tục lấy người của họ.

Còn đối với Erling Haaland, chân sút tài năng đang theo đuổi những kỷ lục mới của bóng đá thế giới, ắt hẳn cũng không hài lòng khi được coi là bản sao của người khác.

Bóng đá trong SVĐ đóng kín: Chuyện không riêng của 22 cầu thủ và trọng tài
Viễn cảnh cổ động viên được phép vào sân theo dõi trận đấu như thường lệ coi như bất khả thi, nhưng dù khán đài không có người, một trận đấu bóng đá chuyên...
Haaland tiết lộ thói quen trong mùa dịch: Thiền, FIFA và pizza
Sự khởi đầu thăng hoa của sao trẻ Na Uy đã bị chặn đứng bởi đại dịch Covid-19.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X