Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland tự nhận thua kém những gương mặt nào?

Thứ Sáu 16/04/2021 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund tuyên bố có 7 chân sút tốt hơn anh ở thời điểm hiện tại.
Tiền đạo Erling Haaland là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 2000 ghi tới 32 bàn sau 33 lần ra sân trong màu áo Dortmund từ đầu mùa 2020/21. Ngôi sao người Na Uy được đánh giá là mẫu trung phong toàn diện, sở hữu sức mạnh, tốc độ và khả năng dứt điểm đa dạng.
Haaland chỉ ra những tiền đạo tốt hơn mình

Haaland chỉ ra những tiền đạo tốt hơn mình


Không ngạc nhiên khi chân sút 20 tuổi đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Người đại diện và cha của Haaland được cho là đã đến TBN để đàm phán với Real và Barca. Dự kiến họ cũng sẽ đến Anh để đàm phán với các đội bóng ở xứ sở sương mù.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ VG, Haaland chỉ ra 7 tiền đạo tốt hơn anh ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao của Dortmund cho biết:

“Tôi vẫn còn trẻ và vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều. Tôi không quan tâm đến việc báo chí nói gì về mình. Nhiệm vụ của tôi là tập trung vào thi đấu và ghi thật nhiều bàn thắng. Có nhiều tiền đạo tốt hơn tôi ở thời điểm hiện tại, đó là Cristiano Ronaldo và Robert Lewandowski”.

“Cả 2 đều là những tiền đạo tốt nhất thế giới trong nhiều năm qua, họ duy trì phong độ ổn định rất lớn. Sergio Aguero, Harry Kane, Pierre-Emerick Aubameyang, Roberto Firmino cũng đều là những cầu thủ tấn công hàng đầu ở Premier League, tôi rất ngưỡng mộ họ”.

“Tôi cũng đánh giá cao Timo Werner. Anh ấy chơi rất tốt ở Bundesliga và cũng đang chứng tỏ khả năng của mình ở Ngoại hạng Anh. Tôi tin rằng anh ấy sẽ còn tốt hơn nữa khi có thêm thời gian gắn bó với Chelsea”.
Điểm tin bóng đá tối 15/4: Haaland đòi lương 30 triệu bảng/mùaĐiểm tin bóng đá tối 15/4: Haaland đòi lương 30 triệu bảng/mùa
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 15/4.
“Lukaku ở cùng đẳng cấp với Mbappe, Haaland và Lewandowski!”“Lukaku ở cùng đẳng cấp với Mbappe, Haaland và Lewandowski!”
Cựu danh thủ Alessandro Altobelli bày tỏ sự ngạc nhiên trước màn trình diễn của Romelu Lukaku tại Inter Milan và tin rằng hậu bối đã bước lên đẳng cấp hàng đầu...
Paul Scholes: “Erling Haaland hoàn hảo với MU, nhưng…”Paul Scholes: “Erling Haaland hoàn hảo với MU, nhưng…”
Huyền thoại MU - Paul Scholes đánh giá cao tài năng của tiền đạo Erling Haaland, nhưng ông sợ rằng Quỷ đỏ sẽ không thể cạnh tranh với Man City.
Điểm nhấn Dortmund 1-2 (2-4) Man City: Bellingham rực cháy, Haaland chào hàng thất vọngĐiểm nhấn Dortmund 1-2 (2-4) Man City: Bellingham rực cháy, Haaland chào hàng thất vọng
Man City cuối cùng đã phá bỏ được cái dớp chưa bao giờ lọt vào bán kết Champions League dưới thời Pep Guardiola. Dưới đây là những điểm nhấn sau chiến thắng...
Erling Haaland đang trải qua chuỗi 6 trận đấu liên tiếp không thể ghi bàn, kể cả trong màu áo ĐTQG Na Uy lẫn Dortmund. Kể từ khi nổi danh trong màu áo của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X