Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland chỉ ra điều Dortmund cần làm để vô địch Bundesliga

Thứ Tư 29/07/2020 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Erling Haaland khẳng định Dortmund cần phải tìm được sự ổn định nếu muốn vượt qua Bayern để lên ngôi ở Bundesliga.
Erling Haaland đã chứng tỏ mình là một bản hợp đồng thành công khi chuyển đến Dortmund từ RB Salzburg hồi tháng Một. Anh ghi 13 bàn và kiến tạo 3 lần chỉ sau 15 lần ra sân tại Bundesliga.
Haaland chỉ ra điều Dortmund cần làm để vô địch Bundesliga hình ảnh
Haaland

Dù Haaland tỏa sáng rực rỡ nhưng tập thể Dortmund vẫn thất bại trong cuộc đua Bundesliga. Đội bóng áo vàng đen đã để thua 4 trong 17 trận cuối mùa và cán đích với 13 điểm ít hơn Bayern, đội đã giành danh hiệu vô địch quốc gia thứ 8 liên tiếp.
Dortmund rõ ràng chưa thể đem đến thách thức thực sự cho Bayern. Và Haaland khẳng định đội chủ sân Signal Iduna Park cần phải chơi ổn định hơn nếu như muốn soán ngôi của “Hùm xám” mùa tới.

“Chúng tôi có khả năng trở thành nhà vô địch nhưng chỉ nói thôi là không đủ. Bayern đã tạo nên sự khác biệt nhờ khả năng thi đấu ổn định đến phi thường. Chúng tôi cần phải tiếp tục phát triển trong giai đoạn hai của mùa giải nếu muốn giành được những thành công lớn hơn trong năm tới”.


Những màn trình diễn tốt của Haaland giúp anh được liên hệ với nhiều đội bóng lớn hơn. Nhưng cầu thủ người Na Uy khẳng định anh chưa muốn ra đi vào lúc này.

“Tôi có hợp đồng dài hạn ở đây tới năm 2024. Trong bất kỳ trường hợp nào, mục tiêu lớn nhất của tôi cũng là đem danh hiệu về cho Dortmund và ăn mừng những thành công tuyệt vời cùng với các CĐV của đội bóng".

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X