Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Dortmund bóc trần sự thật về thần đồng Na Uy

Thứ Tư 15/01/2020 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Reinhard Rauball của Borussia Dortmund tin rằng Erling Haaland cần thời gian để phát triển và miễn nhiễm với những ồn ào.
 

Haaland có tiềm năng


Nửa đầu mùa giải 2019-20 chứng kiến Erling Haaland tỏa sáng rực rỡ tại RB Salzburg. 22 trận trôi qua trên mọi đấu trường, chân sút 19 tuổi ghi tới 28 bàn thắng bao gồm 8 tại Champions League.

Qua đó, Haaland đã lọt vào tầm ngắm của một loạt CLB hàng đầu châu Âu. Nhưng sau cùng, thần đồng này đã chọn tới Dortmund theo hợp đồng trị giá 20 triệu euro (17 triệu bảng).

Chủ tịch Dortmund bóc trần sự thật về thần đồng Erling Haaland hình ảnh
Dortmund chiêu mộ Haaland với giá 20 triệu euro


Nhưng cần thời gian


HLV Lucien Favre nhìn thấy điều đặc biệt từ Erling Haaland và hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa. Chủ tịch Reinhard Rauball đồng tình với điều này nhưng cảnh báo mọi người cần kiên nhẫn để chàng trai sinh năm 2000 dần hòa nhập với sân Signal Iduna Park.

“Đầu tiên, chúng tôi không muốn tạo ra sự cường điệu. Thứ 2, đó là cầu thủ mới 19 tuổi”, Rauball nói. “Hãy bảo vệ và cho Haaland một cơ hội để phát triển.”

Haaland, người cũng được liên hệ chuyển đến Manchester United có thể ra mắt Dortmund khi họ làm khách của Augsburg tại Bundesliga thứ 7 này. Đội bóng vùng Ruhr mới trải qua chuyến tập huấn giữa mùa tại Malaga, Tây Ban Nha.

Rauball tin rằng Haaland sẽ hòa nhập với Dortmund nhanh hơn nếu anh không bị tác động bởi những tiêu cực bên ngoài. Nhưng ông chắc chắn đây là người sẽ giúp đưa CLB lên một tầm cao mới trong tương lai.

“Chúng tôi đã tin tưởng Haaland trong việc giúp đội có một bước nhảy vọt đáng kể về phong độ”, Haaland nói.

“Cậu ấy được đinh hướng theo cách chúng tôi muốn giữ cậu ấy khỏi mọi tác động tiêu cực đến từ bên ngoài CLB. Tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ ổn định tại đây.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X