Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland tiết lộ nỗi bực dọc sau khi lập poker trước Hertha Berlin

Chủ Nhật 22/11/2020 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland tiết lộ sự bực mình khi bị HLV Favre thay ra sau khi ghi 4 bàn trước Hertha Berlin đêm qua.
Haaland là cầu thủ nổi bật nhất của Dortmund đêm qua. Hertha Berlin là đội vượt lên dẫn trước ở phút 33 nhờ công của Matheus Cunha. Và Haaland đã vùng lên ghi cú hat-trick chỉ trong 15 phút sau giờ nghỉ. Guerreiro ghi bàn thứ 4 ở phút 70. Sau đó, Cunha ghi bàn thứ 2 cho Hertha chỉ ít giây trước khi Haaland ấn định tỉ số 5-2.

Đó cũng là khoảnh khắc cuối cùng của Haaland trên sân khi anh nhường chỗ cho Youssoufa Moukoko. Sao trẻ 16 tuổi này đã trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Bundesliga.

Haaland tiết lộ nỗi bực dọc sau khi lập poker trước Hertha Berlin hình ảnh

Haaland tiết lộ nỗi bực dọc sau khi lập poker trước Hertha Berlin


Nhưng sau trận đấu, Haaladn khẳng định anh nghĩ mình có thể đóng góp nhiều hơn và đã nói ra những suy nghĩ của mình với HLV Favre.

“Thú thật với các bạn là sau trận đấu, Favre đã hỏi tôi ghi được bao nhiêu bàn. Ông ấy hỏi tôi là: Cậu ghi 3 bàn hả? Tôi trả lời: ‘Không, là 4 bàn. Chỉ có 4 bàn thôi vì ông thay tôi ra’. Bây giờ tôi vẫn còn đang tức ông ấy đây”.

Favre sau đó xác nhận những phát biểu của Haaland, đồng thời khen ngợi các học trò vì lội ngược dòng sau 45 phút đầu tiên đầy khó khăn.

“Đúng là tôi đã hỏi cậu ấy như thế vì tôi không chỉ xem những bàn thắng. Tôi cũng phải xem những đường chuyền nữa. Tôi nói với các cầu thủ trong giờ nghỉ rằng chúng tôi phải tiếp tục chơi thế này, chuyền lên trên nhiều hơn, chạy vào vòng cấm đối phương nhiều hơn. Và các cầu thủ đã lập tức làm được điều này trong hiệp hai”.

Cậu bé vàng Haaland trình diễn ờ mây zing, Dortmund đè bẹp Hertha Berlin
“Golden Boy 2020” Erling Braut Haaland đã có màn trình diễn đẳng cấp, giúp Dortmund lội ngược dòng và giành chiến thắng cách biệt trước Hertha Berlin…
Jadon Sancho sa sút, Dortmund phản ứng thế nào?
Tiền vệ Jadon Sancho vẫn chưa có một bàn thắng nào ở Bundesliga mùa này, Giám đốc thể thao Sebastian Kehl của Dortmund đã giải thích lý do cầu thủ người Anh sa...
Erling Haaland: Trở thành cầu thủ xuất sắc nhất chỉ là chuyện sớm muộn
Erling đã khẳng định được mình ở cấp độ Dortmund và việc anh tiến thêm 1 bước nữa trên con đường trở thành cầu thủ xuất sắc nhất chỉ là chuyện sớm hay muộn. Có...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X