Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhân viên quán Bar dùng nắm đấm nói chuyện với Erling Haaland

Thứ Hai 13/07/2020 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một video vừa được đăng tải lên mạng xã hội, tiền đạo Erling Haaland đã bị một vài nhân viên ở một hộp đêm tại Na Uy mời ra, điều đó khiến anh rất tức giận.

Erling Haaland mâu thuẫn với nhân viên an ninh ở quán bar


Bundesliga mùa giải 2019/20 đã chính thức khép lại, Dortmund cũng đã bị loại khỏi Champions League. Tiền đạo Erling Haaland đã trở về quê nhà ở Na Uy để trải qua một kỳ nghỉ ngắn hạn, trước khi trở lại tập trung cùng đội bóng nước Đức.

Nhân viên an ninh mời Haaland ra khỏi hộp đêm


Trong một video vừa được đăng tải lên mạng xã hội, cầu thủ sinh năm 2000 đã có mặt ở một hộp đêm ở Stavanger, một thành phố ở phía tây nam Na Uy. Không biết vì lý do gì cầu thủ đang khoác áo Dortmund đã bị một vài nhân viên ở đây mời ra khỏi. Haaland tỏ ra tức giận và tính ăn thua đủ với các nhân viên này.

Một vài nguồn tin cho rằng cầu thủ 19 tuổi rơi vào trạng thái say rượu, anh không làm chủ được mình và bị mời ra khỏi hộp đêm. Tuy nhiên, quản lý của quán bar này tiết lộ: "Anh ấy không say rượu. Có một vài sự cố và chúng tôi đã giải quyết bằng một cuộc trò chuyện thân thiện".

"Những quy định của chính phỉ liên quan đến Covid-19 buộc chúng tôi phải yêu cầu Haaland rời đi, chúng tôi hiểu rằng nếu anh ấy có mặt, rất nhiều người sẽ vây lấy anh ấy và xin chữ ký cũng như chụp hình. Chúng tôi không muốn vi phạm những quy định của chính phủ".

Na Uy hiện đã có 8.974 trường hợp dương tính với Covid-19, trong đó 252 người tử vong. Kể từ ngày 15 tháng 6, chính phủ nước này cho phép các sự kiện dưới 200 người được diễn ra, nhưng phải đảm bảo yêu cầu về mặt khoảng cách. Có lẽ đó là lý do khiến các an ninh ở đây mời Haaland ra về.

Video Haaland mâu thuẫn với nhân viên an ninh ở một hộp đêm


video

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X