Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Juventus, Bayern lập liền hai kỷ lục siêu khủng

Thứ Năm 17/03/2016 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Bayern Munich 4-2 Juventus tại lượt về vòng 1/8 Champions League, đội bóng nước Đức đã lập liền hai kỷ lục siêu khủng.

► Theo dõi BXH Bundesliga và KQ bóng đá Đức sau lượt trận mới diễn ra.

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà Allianz Arena ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, nhưng Bayern đã thi đấu rất thất vọng trong 45 phút đầu tiên. “Hùm xám” để đội khách Juventus vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 28 phút bóng lăn do công của Paul Pogba và Juan Cuadrado. Thế nhưng đúng vào những phút cuối cùng của trận đấu, Lewandowski và Muller đã kịp quân bình tỉ số 2-2.
Vong 18 Champions League, Bayern lap hai ky luc sieu khung hinh anh
Bayern Munich lần thứ 15 liên tiếp vào tứ kết UCL
Với tổng tỉ số hòa 4-4 sau hai lượt trận khiến hai đội bóng này phải phân định thắng thua ở 30 phút hiệp phụ. Ở vào thời điểm quan trọng nhất, bản lĩnh của người Đức đã được Bayern thể hiện khi họ có thêm 2 bàn thắng của Thiago và Kingsley Coman để giành chiến thắng chung cuộc 6-4 và ghi tên vào tứ kết. Chính thức ghi danh vào vòng tứ kết, đội bóng nước Đức còn đón nhận thêm tin vui khi họ trở thành đội bóng đầu tiên thiết lập liền 2 kỷ lục tại giải Champions League.
Pep Guardiola lý giải chiến thuật giúp Bayern đánh bại Juve
(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola cho rằng chính những điều chỉnh chiến thuật của ông đã giúp cho Bayern Munich lội ngược dòng và đánh bại Juventus ở một...
Theo thống kê của tổ chức Opta, Bayern Munich trở thành đội bóng đầu tiên 15 lần liên tiếp góp mặt tại vòng tứ kết Champions League. Điều đó cho thấy tại sao trong những năm gần đây “Hùm xám” luôn được đánh giá là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Champions League. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Pep Guardiola còn lập kỷ lục là đội bóng đầu tiên ghi ít nhất 3 bàn trong 7 trận đấu liên tiếp ở đấu trường Champions League mỗi khi được đá trên sân nhà. Thống kê này cũng cho thấy rõ sức mạnh tấn công khủng khiếp của đội bóng nước Đức.
Vong 18 Champions League, Bayern lap hai ky luc sieu khung hinh anh
Bayern ghi ít nhất 3 bàn trong 7 trận gần nhất tại UCL
Hiện đã xác định đủ 8 cái tên bước vào vòng tứ kết Champions League mùa này, bao gồm Real Madrid, Atletico Madrid và Barca của Tây Ban Nha, Wolfsburg và Bayern Munich của Đức, PSG của Pháp, Man City của Anh và Benfica của Bồ Đào Nha.
Buffon: Juve ngẩng cao đầu rời Champions League
Gianluigi Buffon tự hào về màn trình diễn của Juventus bất chấp họ đã bị loại khỏi Champions League bởi Bayern Munich sau trận cầu kịch tính tại sân Allianz...
Tối mai, lễ bốc thăm vòng tứ kết sẽ được diễn ra. Với phong độ rất cao của mình, “Hùm xám” không ngán một đối thủ nào ở vòng tứ kết dù đó có là Barca hay Real đi nữa. Trong hai mùa giải gần đây, đội bóng nước Đức đều bị loại ở bán kết bởi các đại diện của La Liga. Bởi vậy, mùa này gã khổng lồ của bóng đá Đức đang quyết tâm có thể rửa hận.

Bayern Munich 4-2 Juventus (Lượt về vòng 1/8 Champions League 2015/2016)

Có thể bạn quan tâm

Bayern Munich vs Bayer Leverkusen: Đôi công rực lửa

Bayern Munich vs Bayer Leverkusen: Đôi công rực lửa

Bayern Munich vs Bayer Leverkusen: Đôi công rực lửa

Đón tiếp những nhà đương kim vô địch Leverkusen ngay trên sân nhà, liệu Hùm Xám xứ Bavaria có thể hạ gục đối thủ để giành lại sự tự tôn, đồng thời đưa ra thông điệp đanh thép khẳng định Bundesliga sẽ chỉ lại là sân chơi là của riêng họ, sau một mùa giải rơi vào chính tay đối thủ.

Video

Granit Xhaka: Vượt chông gai để hưởng trái ngọt cùng Leverkusen

Granit Xhaka: Vượt chông gai để hưởng trái ngọt cùng Leverkusen

Granit Xhaka: Vượt chông gai để hưởng trái ngọt cùng Leverkusen

Granit Xhaka đã kết thúc 7 năm gắn bó với Pháo thủ khi mùa giải 2022/23 khép lại – không nghi ngờ gì nữa – chính là mùa giải tốt nhất của anh trong màu áo Arsenal, với 9 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trên mọi đấu trường và giành ngôi Á quân Premier League.

Xem thêm
top-arrow
X