Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan xem xét gia nhập Real Madrid hoặc Man Utd

Thứ Tư 15/01/2014 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mới đây, Gundogan đã thừa nhận việc xem xét khả năng rời Dortmund để tìm kiếm những thử thách mới trong màu áo một câu lạc bộ khác tại châu Âu.

Gây dựng tên tuổi trong màu áo Dortmund khi rời Nurnberg trong năm 2011, Ilkay Gundogan hiện đang được coi là một trong số những tiền vệ trung tâm nổi bật nhất tại châu Âu hiện nay. Phong độ ấn tượng của Gundogan khiến cả Manchester United lẫn Real Madrid đều bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ người Đức.

Gundogan nằm trong tầm ngắm M.U
Gundogan nằm trong tầm ngắm M.U

Với MU, ai cũng biết họ cần một tiền vệ trung tâm điều phối bóng như thế nào khi HLV David Moyes không ít lần thừa nhận ông đang phải tìm kiếm cái tên thích hợp để thi đấu bên cạnh Carrick, cũng như thay thế tiền vệ này trong tương lai. Còn Real Madrid dù vẫn đang có lực lượng dồi dào ở khu trung tuyến nhưng họ cũng cần một người có thể kế thừa vị trí mà Xabi Alonso để lại trong tương lai.

Nhận được sự quan tâm từ cả hai ông lớn tại châu Âu, Gundogan thừa nhận rằng đang muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Bản hợp đồng hiện tại của Gundogan chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2015. Dortmund đang muốn gấp rút gia hạn hợp đồng với tiền vệ 23 tuổi này nhằm tránh khỏi sự soi mói của hai đội bóng lớn kể trên.

Tuy nhiên, Gundogan đã từ chối chuyện gia hạn khi thẳng thừng khẳng định nguyện vọng muốn ra đi:" Tôi chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Dortmund sẽ là ưu tiên hàng đầu. Tôi sẽ sớm đưa ra quyết định tốt nhất. Nhưng tôi vẫn đang tạo ra lựa chọn mở vào lúc này. Dortmund không hề đưa ra tối hậu thư nào cho tôi cả. Giờ đây, tôi chỉ cố gắng bình phục sức khỏe và sớm trở lại phong độ tốt nhất. Đó là ưu tiên cho Dortmund và cũng cho chính bản thân tôi".

Mùa này, Gundogan mới ra sân đúng một trận cho Dortmund tại Bundesliga do vẫn đang phải điều trị chấn thương lưng.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X