Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan sẽ không tới Real Madrid

Thứ Bảy 09/11/2013 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trái với những thông tin được tiết lộ từ Tây Ban Nha, cha của Gundogan khẳng định tiền vệ này sẽ không gia nhập Real Madrid.

Chuyển tới Dortmund năm 2011 từ Nurnberg, IIkay Gundogan đã nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của đội bóng vùng Ruhr. Đến nay, Gundogan đã có 84 trận ra sân cho Dortmund và ghi được 10 bàn thắng. Phong độ ấn tượng của Gundogan đã giúp tiền vệ 23 tuổi này lọt vào "mắt xanh" của Real Madrid.

Real cũng muốn có Gundogan
Real cũng muốn có Gundogan

Trước yêu cầu cấp bách về việc thay thế Xabi Alonso trong tương lai, Real Madrid đang tỏ ra quan tâm đến Ilkay Gundogan. Thậm chí, giới truyền thông tại Tây Ban Nha còn cho rằng Real Madrid đã khiến cho cuộc thương lượng gia hạn hợp đồng giữa Dortmund với Gundogan bị gián đoạn bằng việc đưa lên bàn đàm phán con số 30 triệu euro.

Tuy nhiên, cha của Gundogan đã nhanh chóng phủ nhận tất cả:" Chẳng có mối liên hệ nào giữa Gundogan và Real Madrid. Chúng tôi chỉ tạm thời dừng cuộc đàm phán với Dortmund vì không muốn làm phiền Gundogan trong thời gian điều trị chấn thương. Dĩ nhiên là việc gia hạn hợp đồng vẫn sẽ được tiến hành trong thời gian tới".

Hiện tại, Gundogan đang tích cực điều trị chấn thương và có thể sẽ trở lại vào đầu năm sau. Việc chuyển đến Real Madrid cũng cần phải được cân nhắc kĩ, bởi tấm gương của người đồng đội Nuri Sahin vẫn còn đó. Ilkay Gundogan có thể sẽ chôn vùi sự nghiệp tại Madrid khi phải cạnh tranh với tuyến giữa đang quá chật chội tại Bernabeu.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X