Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan sẽ quyết định tương lai trong tuần tới

Thứ Sáu 28/03/2014 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Dù dính chấn thương kể từ đầu mùa giải năm nay nhưng Ilkay Gundogan vẫn được xem là mục tiêu cực “hot” trên TTCN. Theo những thông tin mới nhất thì ngôi sao người Đức nhiều khả năng sẽ sớm đưa ra quyết định liên quan đến tương lai của mình ngay trong tuần tới.

Ilkay Gundogan.
Ilkay Gundogan sẽ sớm quyết định tương lai của mình

Trong hai mùa giải trước, Gundogan đã thi đấu cực kỳ ấn tượng ở hàng tiền vệ Dortmund. Thành tích lọt vào tới trận chung kết Champions League của đội bóng vùng Ruhr năm ngoái một phần cũng nhờ những đóng góp hết sức đáng kể của cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ này. Sở hữu khả năng công thủ toàn diện, Gundogan thậm chí còn được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất châu Âu.

Cũng chính bởi vậy mà cầu thủ 26 tuổi nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều đội bóng lớn. Mùa này, dù dính chấn thương lưng và phải vắng mặt trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng Gundogan vẫn là cái tên rất “hot” trên TTCN. Có không ít đại gia đang sẵn sàng đưa ra một mức giá chuyển nhượng “khủng” để giành lấy chữ ký của anh.

Nhận thấy những tín hiệu tích cực trong tương lai, bản thân Gundogan cũng nhiều lần từ chối đề nghị đàm phán hợp đồng với Dortmund. Với khoản thời gian hơn 1 năm còn lại trong bản hợp đồng cũ, tiền vệ người Đức hoàn toàn có thể ra đi ngay trong mùa hè này. Và trong một diễn biến mới nhất, phía đội bóng chủ sân Signal Iduna Park đã khẳng định rằng Gundogan sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng ngay trong tuần tới.

Phát biểu trước các phóng viên, GGĐH của Dortmund, ông Hans Joachim Watzke tuyên bố: “Việc Gundogan có kịp trở lại trước kỳ World Cup hay không còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Bản thân tôi không thể nói trước được gì. Tuy nhiên, tất cả đều hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại trong vài tháng nữa”.

“Còn về vấn đề hợp đồng, thực tế là Gundogan đã từ chối đề nghị của ban lãnh đạo. Cậu ấy muốn có thêm thời gian suy nghĩ. Tuy nhiên trong tuần tới, mọi việc sẽ được quyết định rõ ràng và đó là thời điểm mọi người được biết về tương lai của Gundogan. Cho dù cậu ấy có ở lại Dortmund hay không, chúng tôi cũng tôn trọng mong muốn của cậu ấy”.

Hiện tại, Gundogan được định giá khoảng 25 triệu bảng, một số tiền không quá lớn với nhiều đội bóng châu Âu như Real, Man Utd, Chelsea hay PSG. Cũng chính bởi vậy mà thương vụ liên quan đến tiền vệ người Đức chắc chắn sẽ còn trở nên rất phức tạp trong mùa hè này.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X