Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan chỉ ra tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay

Chủ Nhật 05/04/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gundogan khẳng định Lewandowski là tiền đạo hay nhất vẫn còn chơi bóng ở thời điểm hiện tại.
Gundogan đã có 3 mùa giải thi đấu cùng Lewandowski ở Dortmund dưới thời Klopp. Cùng với nhau, họ giúp Dortmund vô địch Bundesliga mùa 2011/12. Ở mùa giải sau, họ cũng tiến tới trận chung kết Champions League nhưng để thua Bayern với tỉ số 1-2 đầy cay đắng.

Lewandowski sau đó đã chuyển tới Bayern vào năm 2014 còn Gundogan cũng rời đi để đến Man City. Và dù thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát cùng với Aguero, Gundogan vẫn cho rằng Lewandowski là tiền đạo toàn diện nhất thế giới.

Gundogan cho rằng Lewandowski là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hình ảnh

Gundogan cho rằng Lewandowski là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay


“Được chơi bóng cùng Lewandowski mang lại cho bạn niềm vui. Anh ấy luôn luôn cải thiện. Về mặt kỹ thuật, anh ấy vẫn luôn thể hiện tuyệt vời. Và bây giờ anh ấy còn giữ được cái đầu lạnh nữa. Cách mà anh ấy ghi bàn thật phi thường. Với tôi, anh ấy là tiền đạo xuất sắc nhất và toàn diện nhất trên thế giới vào lúc này”.


Gundogan cũng dành những lời khen cho HLV Klopp. Anh cho rằng việc chú ý vào tiểu tiết của Klopp đã giúp Dortmund trở thành một cỗ máy vận hành trơn tru ở thời đỉnh cao của họ.

“Triết lý của Klopp ư? Giành lại bóng, chuyển trạng thái nhanh, phối hợp tốt và quan trọng là lạnh lùng trước khung thành đối phương. Trong buổi tập cuối cùng trước những trận đấu quan trọng, ông ấy luôn tạo cho chúng tôi cảm giác căng thẳng. Kloppo thường phàn nàn khi chúng tôi thi đấu không hiệu quả”.

Gundogan đang là trụ cột quan trọng của Man City mùa này. Anh ra sân 40 lần và ghi được 5 bàn trên mọi đấu trường.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X