Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan chính thức báo tin buồn cho các đại gia châu Âu

Thứ Năm 02/07/2015 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc được cả M.U lẫn Barca liên hệ nhưng tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund đã quyết định gia hạn hợp đồng mới với đội bóng vùng Ruhr.

Tien ve Ilkay Gundogan cua Dortmund bao tin buon cho cac dai gia hinh anh
Ilkay Gundogan quyết định gia hạn hợp đồng với Dortmund

Khoảng thời gian vừa qua, tiền vệ tài hoa Ilkay Gundogan của Dortmund chính là một trong những mục tiêu được săn đón nhiều nhất trên TTCN châu Âu, tiêu biểu như M.U hay Barca. Trải qua một năm thi đấu không mấy thành công trong màu áo đội bóng vùng Ruhr do liên tục bị chấn thương hành hạ, tưởng chừng như ngôi sao người Đức sẽ quyết định chia tay đội bóng chủ sân Signal Iduna Park ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, Gundogan đã quyết định từ chối cơ hội chuyển sang đầu quân cho các đội bóng lớn ở châu Âu sau khi đồng ý gia hạn hợp đồng với Dortmund. Theo đó, tiền vệ 24 tuổi sẽ gắn bó tương lai với đội bóng áo vàng-đen đến mùa Hè năm 2017 trước khi cân nhắc và suy nghĩ kỹ lưỡng để đưa ra quyết định cuối cùng cho sự nghiệp của mình.

Phát biểu trên website chính thức của CLB, Gundogan chia sẻ: “Tôi cảm thấy hết sức vui mừng vì cuối cùng chúng ta cũng có được sự thống nhất rõ ràng về tương lai. Như vậy là tôi có thể tiếp tục cống hiến cho Dortmund và ngay từ thời điểm này, tôi sẽ hoàn toàn tập trung vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Về phía Dortmund, GĐTT của đội bóng vùng Ruhr, ông Michael Zorc phấn khởi cho biết: “Chúng tôi cảm thấy vô cùng hài lòng vì Ilkay sẽ tiếp tục khoác áo Dortmund. Cá nhân tôi tin tưởng rằng cậu ấy sẽ giúp cho đội bóng đoạt được các danh hiệu quan trọng. Đó là một cầu thủ chất lượng hàng đầu thế giới hiện nay”.

Sở hữu nền tảng nhãn quan chiến thuật tốt cũng như kỹ thuật cá nhân khéo léo, Gundogan là mẫu tiền vệ tổ chức có lối chơi tương đối thông minh và toàn diện. Bên cạnh vị trí tiền vệ trung tâm sở trường, cầu thủ người Đức cũng có thể đảm nhiệm vai trò “số 10” trong những thời điểm cần thiết.

Xem thêm tin tuc ve bong da Duc.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X