Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola:" Thật vinh dự khi được làm thầy Ribery"

Thứ Tư 18/12/2013 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Không hiểu có phải muốn "tiếp sức" cho Ribery trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng vàng hay không mà HLV Guardiola đã lên tiếng ca ngợi cậu học trò hết lời bằng những ngôn từ tốt đẹp nhất.

Thi đấu ấn tượng để góp công vào "cú ăn ba" mùa trước của Bayern Munich (vô địch Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và Champions League), Ribery đang nổi lên là một trong số ba ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay bên cạnh Messi và Cris Ronaldo.

Ribery (áo trắng) đang thi đấu thăng hoa
Ribery (áo trắng) đang thi đấu thăng hoa

Mùa này, Ribery vẫn tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng. Trong trận đấu với đại diện đến từ châu Á là Guangzhou Evergrande (Trung Quốc) vừa qua trong khuôn khổ Vòng chung kết vô địch thế giới cấp câu lạc bộ (Club World Cup), Ribery đã ghi một bàn để góp công vào chiến thắng 3-0 của Bayern Munich (hai bàn còn lại do công của Mandzukich và Mario Goetze). Qua đó, Bayern Munich sẽ lọt vào trận chung kết và gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Raja Casablanca và Atletico Mineiro.

Sau trận đấu, HLV Guardiola đã dành những lời khen ngợi đặc biệt cho Ribery:" Đối với tôi, thật vinh dự khi được huấn luyện Ribery. Frank đã thi đấu trận này với tinh thần quyết thắng và thái độ nghiêm túc đến khó tin. Thật tuyệt vời khi trở thành người huấn luyện của cậu ấy".

HLV Guardiola tiếp quản Bayern Munich từ đầu mùa này sau sự ra đi của HLV Jupp Heynckes (tuyên bố giải nghệ sau khi đạt được thành công vang dội mùa trước). Mùa này, Ribery đã ghi được 11 bàn sau 21 trận ra sân, bằng tổng số bàn thắng của cả mùa trước.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X