Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola thẳng thừng tố ... Bayern bội tín

Thứ Tư 20/08/2014 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 "Pep đại đế" từng xem việc giữ chân Toni Kroos là một trong những điều kiện để ông nhận lời dẫn dắt "Hùm Xám" xứ Bavaria.

Trong cuốn hồi ký sắp xuất bản có tựa Herr Guardiola, HLV của Bayern tỏ ra rất không hài lòng với vụ chuyển nhượng học trò này. Guardiola tiết lộ rằng giữ chân Toni Kroos là một trong những điều kiện mà ông đặt ra với ban lãnh đạo Bayern khi hai bên đàm phán về việc mời ông về dẫn dắt "Hùm Xám".

Guardiola từng hục hặc với Kroos, nhưng vẫn không muốn mất tiền vệ tài ba người Đức này
Guardiola từng hục hặc với Kroos, nhưng vẫn không muốn mất tiền vệ tài ba người Đức này

Guardiola xem tiền vệ đa năng 24 tuổi người Đức là một mảnh ghép quan trọng trong các kế hoạch của ông cho tương lai ở Bayern. Và HLV này khẳng định quan điểm đó không thay đổi, dù trong mùa vừa qua, Kroos đôi lần cự nự với chính ông thầy vì phải luân phiên chia sẻ vị trí với Thiago Alcantara, cũng như việc Kroos đòi lương cao hơn khi Bayern mời ký hợp đồng mới.

Hồi tháng tư, cả Guardiola lẫn Giám đốc Thể thao Matthias Sammer đều công khai tuyên bố muốn Kroos gia hạn hợp đồng, ở lại. Bản thân tiền vệ này cũng nhấn mạnh ở lại là ưu tiên của anh, nếu được đáp ứng đòi hỏi về lương bổng. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Bayern không chấp nhận yêu sách tiền lương của Kroos và quyết định bán anh cho Real Madrid.

Sự ra đi của Kroos đang khiến Guardiola đau đầu khi Bayern khủng hoảng thiếu các tiền vệ trung tâm trước thềm mùa giải mới. Schweinsteiger, Alcantara và Javi Martinez đều dính chấn thương dài hạn, phải nghỉ thi đấu phần lớn thời gian nửa đầu mùa. Guardiola vì thế sẽ phải tiếp tục sử dụng Lahm ở giữa sân và đang thử nghiệm cả hậu vệ trái David Alaba cho vai trò này.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X