Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: Nếu được cho thêm thời gian, tôi sẽ làm Bayern hủy diệt hơn nữa

Thứ Sáu 26/07/2013 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trong cuộc họp báo sau chiến thắng trước Barcelona, Pep Guardiola, HLV của Bayern Munich cho biết đội bóng của ông còn có thể tiến xa hơn nữa chứ không chỉ dừng lại ở cấp độ "vô địch châu Âu" như lúc này.

Liệu Pep có thành công, như đã thành công với Barca?
Pep có thể làm Bayern mạnh hơn nữa

Pep Guardiola mới đây đã đứng lên kêu gọi sự bình tĩnh từ phía BLĐ cũng như các CĐV của Bayern Munich với mục đích để ông có thể nhìn ra các vấn đề của Hùm xám một cách rõ ràng hơn và bỏ công sức để sửa chữa những lỗ hổng trong hệ thống đội hình của đội bóng xứ Bavaria. Bất chấp việc đang trải qua một chuyến du đấu mùa hè vô cùng thành công với những trận thắng thuyết phục, Guardiola vẫn tỏ ra khiêm tốn và cho rằng mình cần thêm thời gian để làm được nhiều thứ hơn nữa cho đội bóng.

Cùng với việc giành chiến thắng 2-0 rất thuyết phục trong trận giao hữu với đội bóng cũ Barcelona vào hôm thứ Tư, Pep còn giúp bầy Hùm xám đả bại các đội bóng nhỏ cũng như cả Hamburg và Borussia Moenchengladbach, những cái tên có số má ở Bundesliga để chạy đà khá hoàn hảo cho mùa bóng mới.

Chiến lược gia 42 tuổi cho hay, ông vẫn còn nhìn thấy những điểm mà Bayern chưa thực hiện tốt và đội bóng hiện nắm giữ cú ăn ba thần thánh, được đánh giá là mạnh nhất châu Âu vẫn còn cần phải cải thiện ở một số điểm. Đồng thời, ông cũng kêu gọi các học trò của mình cảnh giác và chơi hiệu quả hơn nữa trong những cú dứt điểm cuối cùng để đạt được một kết quả tốt trước Borussia Dortmund tại DFL-Supercup vào thứ Bảy tới, bởi Pep coi Dortmund là đối trọng chính trong mùa tới, cả ở Bundesliga và Champions League.

"Tôi hạnh phúc với những gì mà chúng tôi đã làm được trong thời gian vừa rồi, nhưng quả thực chúng tôi vẫn cần thêm thời gian." - Sky Sports đăng tải những dòng chia sẻ của Guardiola - "Về mặt dứt điểm, chúng tôi còn phải cải thiện rất nhiều, bởi lẽ Bayern cần phải chuẩn bị tốt, chơi một trận ra trò trước Dortmund tại Super Cup".

Bày tỏ sự ủng hộ với thầy mới, Toni Kross cũng đã lên tiếng phát biểu thúc giục các đồng đội luôn luôn quyết tâm và cố gắng trong tương lai. Anh nói: "Tất cả các cầu thủ đều muốn được thi đấu, nhưng điều đó là không thể, tất nhiên rồi. Vì thế, mỗi trận đấu đều là cơ hội cho các cầu thủ cố gắng chứng tỏ bản thân mình, từ đó HLV mới có thể đưa bạn vào đội hình chính thức."

"Không bao giờ có chuyện một cầu thủ được chơi ở mọi trận đấu, tuy nhiên tôi hi vọng thời gian được thi đấu chính thức của tôi sẽ được lâu dài." - Toni Kross chốt lại bài phát biểu.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X