Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola lên tiếng vụ Robben "hằn học"

Thứ Năm 24/10/2013 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ chối đưa ra kết quả dự đoán nhưng "thuyền trưởng" Bayern Munich hi vọng, đội bóng cũ Barca có thể giành chiến thắng trong cuộc đọ sức với Real tại Camp Nou vào thứ Bảy này.

guardiola
 

Trao đổi với phóng viên sau đại thắng 5-0 của các nhà ĐKVĐ trước Viktoria Plzen trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 Champions League, Pep Guardiola cho biết sẽ xem Barca "chiến" với kình địch Real cũng như mong điều tốt đẹp nhất đến cho đội bóng cũ của mình.

Nhà cầm quân 42 tuổi cho hay: "Tất nhiên tôi muốn và hi vọng Barca giành chiến thắng. Nhưng đó sẽ là trận đấu khó khăn cho cả 2 đội". Và HLV này đã từ chối đưa ra một kết quả dự đoán cụ thể.

Pep sau đó nói về chiến thắng của "hùm xám" cũng như quyết định để Ribery đá quả phạt đền. Cách đây mấy ngày, ở trận Bayern thắng Mainz 4-1, Robben đã phản ứng khá gay gắt, thậm chí văng tục chửi Pep khi không cho anh đá phạt trong lúc đã cầm bóng sẵn sàng đi đến trước vạch vôi (Mueller thực hiện).

"Đáng lý Robben có thể thực hiện quả phạt ấy, nhưng Ribery quyết định làm nó. Không có vấn đề gì cả, bởi chúng tôi có 3 cầu thủ lãnh trách nhiệm này", Pep giải thích. Dù vậy, người ta cho rằng, Robben bị "trừng phạt" vì cái tội dám cãi lời!

Tuy thắng to nhưng Pep Guardiola cho rằng, Bayern vẫn cần phải cải thiện để chơi tốt hơn nữa. "Chúng tôi phải chứng tỏ thêm. Sân đấu này xứng đáng nhận nhiều hơn nữa, chừng đó là chưa đủ".

Liên quan đến vấn đề đáp chuyến bay đến Barca để "làm lành" với người bạn thân - cựu HLV Barca, Tito Vilanova, Pep từ chối xác nhận với lý do, "đó là chuyện cá nhân".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X