Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola lập siêu kế hoạch với Bayern Munich

Thứ Hai 18/03/2013 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải đến tháng 7/2013 Guardiola mới tiếp quản Bayern Munich từ Jupp Heynckes nhưng ngay từ bây giờ cựu HLV Barca đã lên kế hoạch cải tổ sâu rộng đội bóng của ông.

Pep Guardiola, người kế vị Jupp Heynckes, sẽ mang chức vô địch Champions League về cho Bayern Munich
 

Munich đang chơi rất tuyệt vời và hướng đến cú “ăn ba” trong mùa giải này. Đặc biệt, ở hai mặt trận lớn là Bundesliga và Champions League họ đều đá rất tốt. Đĩa bạc Bundesliga coi như Bayern đã bỏ túi vì khoảng cách quá lớn mà họ tạo ra so với các đối thủ bám đuổi. Không những cầm chắc chức vô địch trong tay mà Bayern còn tràn trề cơ hội đăng quang sớm để dồn lực đá Champions League.

Tại Champions League, thất bại trước Arsenal có vẻ làm cho Bayern không còn được đánh giá cao như trước với tư cách là ứng viên vô địch của giải đấu. Tuy nhiên, không đối thủ nào có thể đánh giá thấp “Hùm xám” nếu không muốn trả giá đắt. Đội hình và lối chơi của Munich mùa này được đánh giá là hài hòa, cân đối cả công lẫn thủ. Vừa có tính chiến đấu cao, vừa có tính hủy diệt lớn.

Tiếp quản một “di sản” chất lượng như vậy mà Guardiola vẫn muốn thay đổi. Có lẽ là để áp đặt dấu ấn, phong cách và triết lý bóng đá của ông. Theo tiết lộ của các nguồn tin thân cận với Munich, HLV người Tây Ban Nha dự kiến thay đổi một nửa đội hình của Munich hiện nay.

Trong số những cái tên được cho là chắc chắn sẽ rời Munich cuối mùa giải này có tiền đạo Mario Gomez. Hiện Guardiola được cho là đã nhắm đến một số mục tiêu chuyển nhượng nổi bật và muốn ban lãnh đạo Munich tìm cách tiếp cận để làm theo những đề xuất của ông. Các ngôi sao được liên hệ với Munich có Luis Suarez (Liverpool), Vidal, Pogba (Juventus), Ibrahimovic (PSG)…

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X