Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola khiến lãnh đạo M.U "cay mũi"

Chủ Nhật 16/06/2013 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân thuyền trưởng Bayern Munich đang quyết tâm nẫng tay trên mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ - Thiago Alcantara.

Mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ 22 tuổi người Tây Ban Nha giảm xuống còn 18 triệu euro (15 triệu bảng), sau khi anh không ra sân đủ 60% số trận trong màu áo Barca mùa trước.

Pep đang lôi kéo Thiago về Bayern
Pep đang lôi kéo Thiago về Bayern

Việc không được thường xuyên thi đấu trong đội hình một khiến Thiago thất vọng và đang tính đến khả năng chia tay đội chủ sân Nou Camp.

Cựu HLV Barca - Pep Guardiola hi vọng sẽ chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký Thiago, bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt từ M.U.

Pep là người hiểu rất rõ Thiago, bởi hai người từng có quãng thời gian làm việc cùng nhau tại Barca. Mùa tới, Pep sẽ bắt đầu triều đại mới ở Allianz Arena nên muốn kéo cậu học trò cũ sang Đức.

Về phần Quỷ đỏ, HLV David Moyes cũng ngưỡng mộ phong cách chơi bóng ở Thiago nên sẵn sàng trải thảm đỏ mời anh về "nhà hát của những giấc mơ".

Được biết, chính Pep Guardiola đã đôn Thiago từ tuyến trẻ lên đội 1 Barca từ năm 2009. Do đó, ông rất được tiền vệ U-21 Tây Ban Nha này kính trọng.

Hiện Thiago cùng các đồng đội trẻ đang tham dự giải U-21 châu Âu tại Isarel. Mùa trước, anh chỉ đá chính 15 trận dưới trướng HLV Tito Vilanova và ghi được 2 bàn thắng.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X