Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola đang biến Bayern thành "siêu câu lạc bộ"

Thứ Sáu 04/10/2013 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Uli Hoeness vừa tâng bốc Pep Guardiola lên mây xanh khi cho rằng nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang biến Bayern Munich thành một “siêu câu lạc bộ”.

Chủ tịch Hoeness vừa dành cho Pep những lời có cánh.
Chủ tịch Hoeness vừa dành cho Pep những lời có cánh.

Sau cú ăn ba vĩ đại mùa trước, BLĐ Bayern Munich đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Jupp Heynckes để trải thảm đỏ mời Pep Guardiola ngồi vào ghế nóng tại Allianz Arena. Tài năng của Pep đã được thừa nhận trong thời gian dẫn dắt Barcelona. Dẫu vậy, việc chuyển sang môi trường hoàn toàn mới cùng một năm xa rời trái bóng khiến nhà cầm quân 42 tuổi vẫn phải chịu không ít hoài nghi.

Tuy nhiên, với những gì Bayern đã thể hiện trong quãng thời gian đầu của mùa giải năm nay, Pep có vẻ như đã đập tan mọi hoài nghi. Sau 7 vòng đấu đầu tiên tại Bundesliga, Hùm Xám chỉ để cầm hòa 1 trận duy nhất và hiện đang so kè với kình địch Dortmund trên bảng xếp hạng khi cùng giành được 19 điểm. Tại đấu trường Champions League, Bayern cũng đã chứng tỏ được cái uy của nhà ĐKVĐ khi vùi dập CSKA Moscow (3-0) và Man City (3-1) sau hai lượt trận.

Quá ấn tượng trước thành tích của đội bóng, Chủ tịch Uli Hoeness mới đây đã dành cho Pep những lời có cánh. Theo người đứng đầu Allianz Arena, Bayern của hiện tại còn mạnh hơn rất nhiều so với mùa trước. Thậm chí, người đàn ông quyền lực này còn ví Bayern giờ là một “siêu câu lạc bộ” nhờ vào tài cầm quân của Pep Guardiola.

“Chúng tôi rất ngạc nhiên trước màn trình diễn của đội bóng trong trận gặp Man City giữa tuần qua. Tất cả ban lãnh đạo Bayern đều rất vui mừng về kết quả này. Trước đây, chúng tôi có một đội bóng tốt. Nhưng giờ đây chúng tôi đang sở hữu một siêu đội bóng và Pep Guardiola chính là người tạo ra sự khác biệt đó. Ông ấy làm việc 12 giờ một ngày và thành quả đã nói lên tất cả”, Chủ tịch Hoeness tán dương nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

“Lối chơi của Bayern giờ cũng khác xưa rất nhiều. Nó mềm mại và quyến rũ chứ không còn là lối chơi khô cứng theo kiểu bóng đá Đức. Giờ nó là sự pha trộn giữa hai lối chơi của Dortmund và Bayern. Tôi không nghĩ tài chính đã thay đổi Bayern. Các cầu thủ không thi đấu vì tiền. Đơn giản, dưới sự dẫn dắt của Pep, họ luôn cảm thấy tất cả như một gia đình. Tất cả đều hướng đến mục đích cao nhất”, người đàn ông quyền lực nhất ở Bayern tiếp tục khen ngợi Pep.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X