Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola cho phép Toni Kroos đến Man United

Thứ Năm 30/01/2014 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Bayern Munich thừa nhận tiền vệ Toni Kroos có thể rời đội bóng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa vào ngày mai 31/1.

Toni Kroos đã giận dữ ném găng tay xuống đất khi bị Guardiola thay ra ở phút 60 trong trận thắng Sttugart 2-1 hôm qua 29/1.
Toni Kroos đã giận dữ ném găng tay xuống đất khi bị Guardiola thay ra ở phút 60 trong trận thắng Sttugart 2-1 hôm qua 29/1.

Toni Kroos phản ứng gay gắt khi bị thay ra ở phút 60 trong trận đấu Bayern Munich ngược dòng thắng Sttugart. Hành động nóng nảy này của Kroos đã không qua được mắt của Guardiola. Trong cuộc họp báo sau trận đấu ông cho biết: “Toni là một cầu thủ quan trọng nhưng mọi thứ luôn thay đổi nhanh chóng trong bóng đá. Hôm nay cậu ta ở đây nhưng ngày mai có thể sẽ ra đi”.

Hợp đồng của Toni Kroos với Bayern Munich sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa bóng sau. Ban lãnh đạo đội bóng nước Đức đã có những động thái muốn gia hạn hợp đồng nhưng mọi chuyện lâm vào bế tắc do vấn đề lương bổng. Kroos muốn mức lương khoảng 150.000 bảng/tuần, không kém là bao so với Philipp Lahm, Ribery hay Schweinsteiger.

Tuy nhiên, Bayern Munich không thể đáp ứng được điều này, khiến Toni Kroos muốn ra đi. Mặc dù không muốn bán tài năng trẻ của mình nhưng Bayern Munich vẫn buộc phải đưa ra mức giá 25 triệu bảng cho đội bóng nào muốn mua Toni Kroos.

Mức phí chuyển nhượng cũng như mức lương của Toni Kroos nằm trong khả năng của Man United. Thứ sáu tuần trước, HLV David Moyes cùng 2 trợ lý Steve Roud và Phil Neville đã sang Đức để gặp Sascha Breese bàn về việc đưa Kroos về sân Old Trafford.

Với động thái mới nhất của Guardiola, nhiều khả năng Toni Kroos sẽ là tân binh thứ 2 cập bến sân Old Trafford trong tháng 1 sau Juan Mata với giá 37,1 triệu bảng.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X