Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola cảnh cáo:" Real Madrid đừng hòng động đến Javi Martinez"

Thứ Bảy 08/02/2014 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Real Madrid sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn sở hữu Javi Martinez, bởi lẽ HLV Guardiola một mực ngăn cản thương vụ này.

Với việc tìm kiếm người thay thế về lâu về dài cho vị trí tiền vệ trụ mà Xabi Alonso hiện đang nắm giữ, Real Madrid từ lâu đã ngỏ ý quan tâm đến Javi Martinez. Năm nay 25 tuổi, Javi Martinez đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trụ hay nhất tại châu Âu hiện nay.

Javi Martinez sẽ không đầu quân cho Real Madrid
Javi Martinez sẽ không đầu quân cho Real Madrid

Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha lại đang phải cố gắng để chen chân vào đội hình chính. Kể từ khi dẫn dắt Bayern Munich, HLV Pep Guardiola đã chuyển sang sơ đồ chỉ sử dụng một tiền vệ trụ duy nhất khiến vị trí của Javi Martinez bị cạnh tranh dữ dội.

Ngoài ra, Javi Martinez cũng đang có một mùa giải đáng quên tại Đức khi phải vật lộn với chấn thương. Tính từ đầu mùa giải, Javi Martinez mới ra sân có 12 trận cho Bayern Munich.

Dù vậy, HLV Guardiola khẳng định sẽ không để Javi Martinez ra đi:" Tôi không nghĩ sẽ có sự di chuyển nào diễn ra. Tôi khẳng định rằng chừng nào tôi còn ở đây, Javi vẫn sẽ ở lại. Chúng tôi cần anh ấy. Tôi khẳng định 100% rằng Javi là cầu thủ quan trọng của chúng tôi".

Năm 2012, Bayern Munich đã phải bỏ ra 40 triệu euro để chiêu mộ Javi Martinez từ Athletic Bilbao.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X