Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guardiola bị cấm chèo kéo cầu thủ Bayern

Thứ Tư 08/06/2016 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Douglas Costa của Bayern Munich mới tiết lộ rằng Pep Guardiola không được phép chèo kéo các học trò cũ theo chân mình tới Manchester City.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

HLV Pep Guardiola đã chính thức chia tay Bayern Munich sau 3 mùa giải gắn bó để chuyển sang dẫn dắt Man City từ mùa sau. Trong khoảng thời gian đó, ông đã mang về cho đội bóng này 7 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 3 đĩa bạc Bundesliga liên tiếp. Gần đây, đã xuất hiện thông tin Guardiola có ý định mang theo các học trò thân cận tại Bayern tới Man City gây dựng đế chế mới.

Guardiola da khai sinh ra loi da tiki taka giup Barcelona thong tri chau Au trong hai nam 2009 va 2011.
Guardiola được cho là đang cố đưa các trò cũ tại Bayern tới Man City

Tiền vệ Douglas Costa cũng nằm trong danh sách theo chân nhà cầm quân Tây Ban Nha song anh đã phủ nhận điều này và còn tiết lộ lý do cụ thể. “Tôi sẽ tới Man City nếu Pep yêu cầu ư? Đó là điều không thể xảy ra bởi trong hợp đồng giữa đôi bên đã có điều khoản ông ấy không thể chiêu mộ bất cứ cầu thủ nào của Bayern”, Costa nói với Globo Esporte.

“Với tình hình hiện nay, tôi có thể sẽ ở lại Bayern trong một thời gian dài. Triết lý của CLB cũng là muốn các cầu thủ gắn bó lâu dài. Tôi hạnh phúc với viễn cảnh được xây dựng sự nghiệp tại đây trong nhiều năm. Tôi đã có một bước tiến lớn kể từ khi rời Shakhtar tới Bayern. Thành thực mà nói tôi trước đây tôi không nghĩ tới chuyện có thể trở thành ngôi sao của Bayern ngay lập tức. Đó là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của tôi.”

Mới chân ướt chân ráo tới Bayern mùa 2015/16 với giá 30 triệu Euro từ Shakhtar Donetsk nhưng Costa đã có sự hòa nhập rất nhanh. Sau 38 lần ra sân tại Bundesliga và Champions League mùa vừa qua, anh đã có 6 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo bên cạnh những pha đi bóng đầy tốc độ và kĩ thuật khiến hàng thủ đối phương rối loạn. Trong thành công bước đầu này tại Bayern, Costa không quên dành những lời khen ngợi cho HLV Guardiola.

Guardiola va Douglas Costa
Nhưng tiền vệ Douglas Costa đã phủ nhận điều này

“Bạn không thể so sánh Pep với bất kỳ HLV người Brazil nào”, anh nói thêm. “Nếu bạn đặt tất cả các HLV người Brazil lại với nhau, bạn sẽ nhận được Pep. Có người có kỹ năng phát huy động lực, có người giỏi về chiến thuật nhưng ông ấy có tất cả. Pep có sự nhạy cảm kỳ diệu, ông ấy thở cùng bóng đá. Pep luôn biết phát minh ra những điều mới mẻ. Tôi hy vọng ông sẽ có thể vô địch Champions League cùng Man City.”

Không thể mua người của Bayern nhưng bản hợp đồng đầu tiên mà Guardiola thực hiện lại tới từ Bundesliga. Man City của ông mới chiêu mộ được Ilkay Gundogan, người cũng từng được Bayern dành sự quan tâm.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X