Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Coutinho sẽ là cầu thủ giỏi nhất tại Đức từ trước đến nay’

Chủ Nhật 18/08/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marko Grujic khẳng định Philippe Coutinho sẽ là cầu thủ giỏi nhất chơi tại Đức nếu hoàn tất hợp đồng đến Bayern Munich.

Đồng đội cũ tại Liverpool tin rằng sự góp mặt của Philippe Coutinho sẽ là một sự nâng tầm cho Bundesliga.

Tối thứ 6 vừa qua, Bayern xác nhận đã đạt được thỏa thuận mượn Coutinho từ Barcelona kèm điều khoản mua đứt. Trong khi cầu thủ 27 tuổi vẫn chưa chính thức là người của sân Allianz, vụ chuyển nhượng dự kiến sẽ được công bố trong ít ngày tới.

‘Philippe Coutinho sẽ là cầu thủ giỏi nhất tại Đức từ trước đến nay’ hình ảnh
Philippe Coutinho sắp chuyển tới Bayern Munich

Nếu không có gì bất ngờ, Coutinho sẽ có cơ hội cứu vãn sự nghiệp sau 1 năm rưỡi không chứng tỏ được nhiều ở Barca. Trước đó, tiền vệ người Brazil đã chơi rất hay tại Liverpool và khiến Blaugrana phải chi số tiền lên tới 142 triệu bảng để đưa anh về.

Grujic – người từng chơi với Coutinho tại Liverpool và hiện đang được cho mượn ở Hertha Berlin, Đức tin rằng Bayern chuẩn bị bổ sung thêm một cầu thủ rất đẳng cấp cho đội hình vốn đã giàu tài năng. “Đó là một vinh dự khi Bundesliga có khả năng thấy Coutinho thi đấu trong mùa này”, tiền vệ người Serbia nói với Bild.

“Đó là một cầu thủ đặc biệt và thú vị, luôn biết cách làm nên những điều điên rồ. Anh ấy có những mánh khóe và kỹ năng đáng kinh ngạc. Tôi rất thích mỗi buổi tập với anh ấy ở Liverpool. Đó có thể sẽ là cầu thủ bóng đá giỏi nhất từng chơi tại Đức.”

Coutinho nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 6 của Bayern trong mùa hè này sau Benjamin Pavard, Lucas Hernandez, Jann-Fiete Arp, Ivan Perisic và Mickael Cuisance. Dù vậy, công tác mua sắm tích cực chưa giúp “Hùm xám” có khởi đầu tốt.

Ở ngày ra sân tại Bundesliga, Bayern bị Hertha cầm hòa với tỷ số 2-2 vào đêm thứ 6 vừa qua. Ở đó, Grujic là một trong những cầu thủ ghi bàn của đội khách trong khi Robert Lewandowski lập cú đúp cho đội bóng xứ Bavaria.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X