Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gotze ra mắt Bayern Munich

Thứ Ba 02/07/2013 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Bayern Munich vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt tân binh đầu tiên của họ ở kì chuyển nhượng Hè 2013, tiền vệ Mario Gotze.

Buổi họp báo này diễn ra đúng 8 ngày sau khi HLV Pep Guardiola ra mắt BLĐ và NHM Bayern Munich.

Tiền vệ Mario Gotze cũng đã có những phát biểu trong ngày đầu tiên ở Bayern Munich. Ngôi sao 21 tuổi nói: “Tôi chuẩn bị khoác áo đội bóng xuất sắc nhất thế giới – đây quả thực là một thử thách thú vị”


“Tôi tin rằng mình đã có quyết định đúng đắn khi gia nhập Bayern Munich. Tôi muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình ở nơi đây”.

Mario Gotze ra mắt Bayern Munich
Mario Gotze trong buổi họp báo ra mắt Bayern Munich

Tháng 4 vừa qua, Bayern Munich đã hoàn thành bản hợp đồng chiêu mộ Gotze từ Borussia Dortmund. Để có được tiền vệ 21 tuổi, Hùm xám xứ Bavaria đã phải bỏ ra 37 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của anh này tại Signal Iduna Park. Bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với nhà ĐKVĐ Champions League cũng đưa Gotze trở thành cầu thủ người Đức đắt giá nhất trong lịch sử Bundesliga.


Tại Allianz Arena, Gotze sẽ mang áo số 19. Mùa giải trước khi còn ở Dortmund, anh khoác áo số 10. Tuy nhiên ở Bayern, số áo này thuộc về Arjen Robben nên Gotze sẽ nhận áo số 19. Đây cũng là số áo trước đây của 2 cựu cầu thủ Carsten Jancker và Emil Kostadinov. Trong khi đó, trung vệ tân binh Jan Kirchhoff (chuyển đến từ Mainz 05) sẽ mặc áo số 15, còn Mitchell Weiser, ngôi sao trẻ vừa kết thúc bản hợp đồng cho mượn từ Kaiserlautern sẽ nhận số áo 23.


Dù đã có buổi ra mắt Bayern nhưng Gotze vẫn chưa thể trở lại tập luyện. Nguyên nhân là bởi anh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân kheo đã gặp phải ở cuối mùa giải trước. Nhiều khả năng, “Messi người Đức” sẽ chỉ trở lại vào đầu tháng 8 tới, trong giải đấu giao hữu Audi Cup 2013 mà Bayern Munich chính là chủ nhà.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X