Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund tin tưởng Hazard sẽ nâng tầm đội bóng

Thứ Năm 01/08/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Gotze tin rằng 2 bản hợp đồng mới Julian Brandt và Thorgan Hazard sẽ là chìa khóa giúp Borussia Dortmund lật đổ Bayern Munich tại Bundesliga.

Theo Mario Gotze, Borussia Dortmund sẽ được nâng lên một tầm cao mới sau khi có được Julian Brandt và Thorgan Hazard.

Dortmund đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này sau thất bại đau đớn mùa trước. Đội bóng vùng Ruhr đã dẫn đầu BXH Bundesliga trong phần lớn chiến dịch 2018/19 nhưng rồi lại tụt dốc ở đoạn nước rút và ngậm ngùi nhìn Bayern vô địch lần thứ 7 liên tiếp.

Mario Gotze tin tưởng chuyển nhượng Dortmund sẽ nâng tầm đội bóng hình ảnh
Chuyển nhượng Dortmund mang về Brandt và Hazard hè này

Với mục tiêu thực sự đăng quang, Dortmund đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Họ mang trở lại sân Signal Iduna Park trung vệ Mats Hummels với giá 30,5 triệu euro bên cạnh hậu vệ trái Nico Schulz giá 25,5 triệu euro từ Hoffenheim và 2 mũi công Thorgan Hazard từ Borussia Monchengladbach, Julian Brandt từ Bayer Leverkusen cùng giá 25 triệu euro.

Ngoài ra, Dortmund cũng chiêu mộ cầu thủ trẻ Mateu Morey dưới dạng chuyển nhượng tự do từ đội trẻ Barcelona. Với những sự đầu tư đó, Mario Gotze đầy lạc quan vào tương lai đội bóng áo vàng đen.

“Tôi nghĩ Julian Brandt là cầu thủ rất, rất hay”, người trở lại Dortmund từ Bayern năm 2016 nói với Goal. “Tôi đã biết cậu ấy khi lên ĐTQG và tôi nghĩ đây là người có thể đưa chúng tôi lên một tầm cao mới, đặc biệt là khi bạn nhìn vào những màn trình diễn của cậu ấy mùa trước.”

Mario Gotze
Mario Gotze đặt niềm tin vào các đồng đội mới

“Cậu ấy có thể đưa chúng tôi về phía trước khi có thể chơi cả hai cánh và trung tâm. Đó là một vụ chuyển nhượng rất hữu ích cho Borussia Dortmund.”

Thorgan Hazard đã khẳng định tài năng ở Bundesliga từ khi tới Monchengladbach vào năm 2014 cũng được Gotze đánh giá cao: “Như tôi đã nói, thật tuyệt khi chúng tôi có được những cầu thủ giỏi và sức cạnh tranh để vươn lên một đẳng cấp cao.”

“Điều này chắc chắn sẽ giúp chúng tôi trở nên thành công hơn và có một đội bóng mạnh hơn. Trước mắt, điều này sẽ tăng chất lượng trên sân tập.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X