Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gotze nói gì khi chính thức trở lại Dortmund

Thứ Sáu 22/07/2016 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi chính thức trở lại Dortmund, tiền vệ Mario Gotze khẳng định sẽ lấy lại khả năng tốt nhất tại sân Signal Iduna Park.


Cách đây 3 năm, tiền vệ Gotze rời Dortmund để cập bến Bayern Munich với mức phí vào khoảng 37 triệu euro. Được kỳ vọng rất nhiều nhưng cầu thủ sinh năm 1992 chỉ đem lại sự thất vọng. Anh không chứng tỏ được khả năng của mình và thường xuyên phải ngồi dự bị. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 24 tuổi chỉ ra sân có 14 lần trong màu áo “Hùm xám”. Bayern không quá cần sự phục vụ của Gotze, bản thân cầu thủ này cũng muốn rời đội bóng để được ra sân thường xuyên hơn.
Tien ve Gotze noi gi khi chinh thuc tro lai Dortmund hinh anh
Gotze chơi không thành công trong màu áo Bayern
Cách đây không lâu, Dortmund đã xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Mario Gotze từ Bayern Munich. Ngôi sao người Đức sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng chủ sân Signal Iduna Park. Theo tờ Kicker (Đức), Dortmund đã phải bỏ ra 26 triệu euro để mua lại Gotze. Đây là sự bổ sung cần thiết của đội bóng vùng Ruhr, bởi Hè này họ đã chia tay quá nhiều những ngôi sao.
Sếp Dortmund xác nhận chưa mua lại được Gotze
Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của xác nhận Dortmund đang quan tâm tới Mario Gotze song vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận với Bayern Munich.
Sau khi Gotze rời Bayern, CEO của “Hùm xám” Karl-Heinz Rummenigge phát biểu: “Những cuộc đàm phán đã diễn ra và mọi chuyện đã diễn ra rất nhanh. Dortmund đã chính thức mua lại Gotze. Bayern Munich muốn cảm ơn Mario về 3 năm mà anh thi đấu cho CLB của chúng tôi. Chúng tôi cầu chúc anh sẽ gặt hái được thành công trong tương lai”.
Tien ve Gotze noi gi khi chinh thuc tro lai Dortmund hinh anh 2
Gotze đã chính thức trở lại Dortmund
Sau khi Gotze trở lại Dortmund, cầu thủ người Đức chia sẻ: “Tôi đã cân nhắc rất kỹ trước khi quyết định chuyển từ Dortmund sang Bayern, tôi sẽ không bao giờ hối hận về quyết định của mình. Tôi biết rằng nhiều người sẽ không hiểu về quyết định trở lại Dortmund của tôi. Lúc này, tôi đã chính thức trở lại Dortmund, tôi muốn thuyết phục mọi người bằng màn trình diễn của mình, đặc biệt với những người không hào hứng với sự trở về của tôi. Mục tiêu của tôi là ra sân, ghi bàn và kiến tạo, mang lại niềm vui cho đội bóng và NHM”.
Dortmund CHÍNH THỨC mua lại Mario Goetze từ Bayern Munich
(Bongda24h) - Sau ba năm xa cách, Mario Goetze chính thức trở lại mái nhà xưa Dortmund khi Bayern Munich cũng xác nhận điều này.
Trong 4 năm thi đấu cho Dortmund (từ năm 2009 đến 2013), cầu thủ người Đức đã ghi 22 bàn sau 83 lần ra sân. Cùng với đội bóng chủ sân Signal Iduna Park, anh đã giành 2 danh hiệu Bundesliga và 1 Cúp quốc gia Đức.

► Xem thêm kết quả bóng đá Đức và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X