Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gotze đang rất gần ngày tái hợp Dortmund

Thứ Sáu 15/07/2016 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hiện Bayern Munich và Dortmund đang đi đến những thỏa thuận cuối cùng để tiền vệ Mario Gotze có thể trở về đội bóng cũ.

De Gotze da so 9 ao la lua chon toi
Gotze gây thất vọng ở Euro 2016 vừa qua

Dortmund đạt thỏa thuận đưa Gotze trở về từ Bayern. Ký giả Oliver Platt của Goal đưa tin, Bayern Munich ra giá 27 triệu euro cho tiền vệ tuyển Đức, người họ từng bỏ ra 37 triệu bảng để chiêu mộ hồi 3 năm về trước. Borussia Dortmund đã đạt thỏa thuận với cá nhân Mario Gotze, và vừa gửi lời đề nghị trị giá 23 triệu euro đến Bayern Munich, tờ Bild khẳng định.

Gotze rời Dortmund đến Bayern vào năm 2013. Sau hai mùa đầu tiên chơi tương đối với 30 bàn thắng cho đội xứ Bavaria, anh chỉ ghi được đúng 6 bàn mùa trước và bị cho lên băng dự bị. Mới đây nhất, sau khi trở về từ EURO 2016, Gotze cho biết anh không còn muốn ở lại Bayern, và bày tỏ nguyện vọng trực tiếp lên BLĐ đội chủ sân Allianz Arena.

Dù từng khẳng định sự xuất hiện của tân HLV Carlo Ancelotti sẽ cho anh thêm hi vọng, nhưng có lẽ khi nhìn lại phong độ kém tại EURO trên đất Pháp, Gotze biết cơ hội của anh rất ít. Bayern hiện muốn 27 triệu euro để buông ngôi sao này. Dự kiến hai đội sẽ đàm phán để chốt mức giá hợp lý nhất để nhanh chóng hoàn thành thương vụ này.

Với động thái trên, cựu thần đồng nước Đức xem như chính thức từ chối người thầy cũ Jurgen Klopp ở Liverpool. Mặc dù đội bóng Anh có thể trả cho Gotze mức lương cao hơn ở Dortmund, tuy nhiên việc không được dự cúp Châu Âu mùa tới khiến họ mất đi sức hút.

Theo kế hoạch, kể cả khi đã chiêu mộ được Gotze, đội chủ sân Signal Iduna Park vẫn sẽ đem về thêm cả Andre Schurrle từ Wolfsburg. Hai bên đã thống nhất mức giá cho tuyển thủ Đức là vào khoảng 26 triệu euro. Đây cũng là con số tương tự mà Sói xanh từng bỏ ra để đem Schurrle về từ Chelsea.

Mặc dù vậy, đây vốn là hai cái tên đã sa sút phong độ từ rất lâu và không được kỳ vọng nhiều. Đó là còn chưa kể đến việc CĐV Dortmund kịch liệt phản đối phương án mua lại “kẻ phản bội” Gotze. Những ngày qua, rất nhiều diễn đàn CĐV Vàng đen đã lên tiếng yêu cầu CLB dừng đàm phán thương vụ này. CEO Watzke cũng thừa nhận rằng CLB sẽ phải tham khảo ý kiến CĐV nếu muốn mua lại Gotze.
 

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X