Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund tiết lộ Gotze vẫn chưa chốt tương lai

Thứ Ba 14/01/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Michael Zorc của Borussia Dortmund khẳng định chưa có quyết định nào được đưa ra về tương lai của Mario Gotze.

Gotze sắp hết hợp đồng


Hợp đồng của Mario Gotze với Dortmund sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2019-20. Đã có những liên hệ với tiền vệ 27 tuổi, người chỉ có 5 lần đá chính ở Bundesliga chiến dịch này.

Gotze đang ở giai đoạn thứ 2 tại Dortmund. Người từng 63 lần khoác áo ĐT Đức được đào tạo ở CLB vùng Ruhr và cùng họ 2 lần vô địch Bundesliga dưới thời Jurgen Klopp trước khi chuyển đến Bayern Munich.

Dortmund tiết lộ Mario Gotze vẫn chưa chốt tương lai hình ảnh
Mario Gotze chỉ còn nửa năm hợp đồng với Dortmund


Sếp Dortmund lên tiếng


Sự trở lại Dortmund của Gotze năm 2016 từng được kỳ vọng sẽ giúp anh cứu vãn sự nghiệp xuống dốc. Nhưng mọi chuyện vẫn đang dậm chân tại chỗ và Giám đốc thể thao Michael Zorc cho biết các bên sẽ chờ đợi để đưa ra quyết định về tương lai của mũi công này.

“Điều đó vẫn chưa được quyết định”, ông nói với Ruhr Nachrichten. “Tất nhiên đó cũng là trường hợp mà Gotze muốn được chơi nhiều hơn. Chúng tôi đang nói chuyện với cậu ấy.”

“Tôi đã nói chuyện với bố của Gotze trước Giáng sinh. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy một lần nữa ở Marbella. Chúng tôi chắc chắn sẽ gặp nhau vào mùa xuân và sau đó đưa ra quyết định cuối cùng.”


Một cầu thủ khác có liên quan đến việc rời Dortmund là Achraf Hakimi, người đã gây ấn tượng khi được cho mượn từ Real Madrid. Zorc cho biết ông muốn giữ tuyển thủ Ma Rốc lâu hơn sau khi hết hợp đồng mượn 2 năm.

“Tôi luôn thích bám sát sự thật. Theo hợp đồng, Hakimi sẽ trở lại Real Madrid vào mùa hè vì hợp đồng của cậu ấy sẽ hết hiệu lực vào ngày 1 tháng 7. Chúng tôi đang liên lạc với cậu ấy và Real.”

“Tất nhiên chúng tôi muốn gặp Hakimi lâu hơn, điều đó là rõ ràng. Nhưng chúng tôi không thể một mình quyết định. Tôi nghĩ Hakimi biết rất rõ sự phát triển của cậu ấy tại đây. Cậu ấy cũng từng nói rất hạnh phúc và mọi thứ khác sẽ sáng tỏ vào mùa xuân.”


Dortmund hiện đang đứng thứ 4 tại Bundesliga, kém 7 điểm so với ngôi đầu của RB Leipzig. Vào 21h30 ngày 18/1 tới, họ sẽ trở lại với chuyến làm khách tới sân Augsburg.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X