Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gotze chính thức thừa nhận sai lầm khi đến Bayern

Thứ Ba 09/08/2016 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trở lại đội bóng cũ Dortmund, tiền vệ Mario Gotze cảm thấy hối hận vì quãng thời gian gia nhập Bayern Munich.
Gotze chinh thuc thua nhan sai lam khi den Bayern hinh anh
Gotze có quãng thời gian tồi tệ ở Bayern Munich

Vừa qua, tiền vệ Mario Gotze đã chính thức trở về Dortmund từ Bayern Munich theo bản hợp đồng trị giá 24 triệu euro. Trước đó, thần đồng 1 thời của bóng đá Đức từ bỏ CLB đã đào tạo ra anh để gia nhập Hùm xám với giá 37 triệu euro.

Tuy nhiên, dưới bàn tay của HLV Pep Guardiola, Gotze không được trọng dụng và phải ngồi dự bị. Anh được luân chuyển thi đấu nhiều vị trí nhưng không làm tốt vai trò nào.

Trong quãng thời gian ở Alianz Arena, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ có vỏn vẹn 22 bàn sau 73 lần ra sân. Thậm chí, khi HLV Carlo Ancelotti lên thay thế, tiền vệ người Đức cũng không được đảm bảo một suất đá chính. Tất cả điều ấy khiến Goetze quyết định quay trở lại Dortmund với nỗi ân hận lớn vì đã gia nhập “Hùm xám”.

“Nhìn lại, tôi đã sai lầm khi đến Bayern Munich. Tôi muốn mạo hiểm nên quyết định ra đi. Nhưng với kinh nghiệm có được hiện tại, có lẽ tôi vẫn sẽ rời Dortmund nhưng ở một thời điểm muộn hơn. Lúc này tôi chỉ muốn được ra sân và thi đấu cho Dortmund càng sớm càng tốt”, Goetze chia sẻ.

Trước khi trở về Dortmund, Gotze bị CĐV căm thù và xem như kẻ phản bội bởi anh gia nhập kình địch Bayern. Cùng với Gotze, hè này Dortmund còn chiêu mộ dàn tân binh trẻ nhưng cực kỳ giàu tiềm năng như Dembele, Emre Mor.

Tại Euro 2016 vừa diễn ra, Mario Gotze dù được HLV Joachim Loew trao nhiều cơ hội nhưng vẫn liên tục gây thất vọng. Phong độ tệ hại trong màu áo Bayern theo chân tiền vệ này đến Pháp và khiến anh chơi rất mờ nhạt mỗi khi được tung vào sân.
 

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu bóng đá Đức chính xác nhất.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X