Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Gotze chấn thương, lỡ trận ra mắt Dortmund

Thứ Hai 22/08/2016 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một chấn thương nhẹ đã khiến tiền vệ Mario Gotze không thể ra sân ở trận đấu tại cúp quốc gia Đức của Dortmund sắp tới.
Gotze gap van de ve the luc va chua the ra san
Gotze gặp vấn đề về thể lực và chưa thể ra sân

Ở trận đấu với Eintracht Trier tại cúp quốc gia Đức tới đây, Dortmund sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ tân binh Mario Gotze. Nguyên nhân là bởi tuyển thủ người Đức mới dính chấn thương dây chằng và không kịp bình phục.

Bên cạnh đó, một trụ cột khác là Marco Reus cũng chưa có được thể trạng tốt nhất nên không thể ra sân. Trước đó, cả Reus và Gotze đều không góp mặt trong trận thua của Dortmund trước Bayern Munich tại siêu cúp Đức. Tuy nhiên, Gotze có may mắn hơn người bạn của mình khi chơi phần lớn thời gian trận giao hữu mà Vàng đen thắng Sandhausen với tỷ số 3-0.

“Mario Gotze nói rằng cậu ấy gặp chút vấn đề sau buổi tập hôm Chủ Nhật. Vì thế, cậu ấy sẽ không ra sân ở trận gặp Tier. Christian Pulisic sẽ thế chỗ Gotze trong đội hình”, HLV Thomas Tuchel thông báo.

Trái với Gotze, một tân binh khác có khả năng ra sân đá chính rất lớn là Andre Schurrle. Cầu thủ chạy cánh này mới chuyển đến sân Signal Iduna Park từ Wolfsburg với giá 30 triệu euro. Anh cũng đã thi đấu ở trận siêu cúp Đức vừa qua nhưng chưa thể tạo nên sự khác biệt cho đội bóng mới.

Sau khi chia tay những trụ cột quan trọng thời gian qua như Mats Hummels, Ilkay Gundogan, Henrikh Mkhitaryan, Dortmund đón chào một loạt những tân binh trẻ chất lượng như Bartra, Dembele hay Mor. Mục tiêu của thầy trò Thomas Tuchel mùa giải tới chính là cản bước Bayern Munich tiếp tục đăng quang ở Bundesliga.

Tường Minh

Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X