Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đại gia Premier League nhận tin kém vui về cặp sao Bayern

Thứ Ba 06/07/2021 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Oliver Kahn lạc quan về việc Bayern Munich giữ chân được Leon Goretzka và Kingsley Coman trước sự săn đón từ các đại gia Premier League.

Triều đại ngắn ngủi nhưng đầy vinh quang của Hansi Flick tại Bayern Munich đã khép lại sau mùa 2020-21. HLV 56 tuổi đã nói lời chia tay sân Allianz Arena để chuẩn bị lên tiếp quản “ghế nóng” tại ĐT Đức.

Goretzka Coman
Tương lai Goretzka và Coman đang nhận được nhiều quan tâm

Thay thế cho Flick sẽ là Julian Nagelsmann, HLV mới 33 tuổi nhưng đã được đánh giá rất cao. Mùa hè này cũng hứa hẹn nhiều sự thay đổi trong đội hình Bayern. Tương lai những Leon Goretzka và Kingsley Coman từng bị đặt lên bàn cân.

Cặp đôi này mới cùng Đức và Pháp thi đấu tại Euro 2020, cùng dừng chân ở vòng 1/8. Sau khi Goretzka và Coman hoàn thành nghĩa vụ trên ĐTQG, Bayern sẽ cùng họ ngồi lại đàm phán về hợp đồng mới.

Oliver Kahn mới trả lời phóng viên về vấn đề này trong buổi họp báo đầu tiên trên cương vị giám đốc điều hành mới của Bayern. Cựu thủ môn lừng danh một thời lạc quan về việc CLB sẽ giữ chân được các trụ cột:

“Chúng tôi đang đàm phán rất, rất tốt với cả Goretzka và Coman. Tôi rất lạc quan trong việc này. Chúng tôi có đề nghị tuyệt vời dành cho họ. Bạn luôn có cơ hội giành được những danh hiệu lớn với Bayern và giúp định hình một kỷ nguyên.”

oliver Kahn
Kahn lạc quan trong việc giữ chân các trụ cột Bayern

“Cả Goretzka và Coman đều là những cầu thủ rất, rất quan trọng. Họ là những cầu thủ hàng đầu.”

Trước đó, David Alaba đã nói lời chia tay Bayern để gia nhập Real Madrid sau khi không đạt được những lợi ích về tài chính. Kahn nói thêm rằng đội bóng xứ Bavaria vẫn phải làm việc trong khả năng của mình:

“Các cầu thủ hàng đầu muốn được trả lương tương xứng. Chúng tôi không ngây thơ đến mức không biết gì về điều đó. Nhưng đội bóng có một giới hạn được xác định rõ ràng (về đãi ngộ cầu thủ).”

Goretzka và Coman thu hút được sự quan tâm trên khắp châu Âu, bao gồm các đại gia tại Premier League. Hợp đồng của họ với Bayern lần lượt còn 1 và 2 năm nữa là hết hiệu lực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X