Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Goretzka thay đổi ấn tượng mùa cách ly

Thứ Bảy 30/05/2020 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những hình ảnh đầy cơ bắp của tiền vệ Leon Goretzka mới đây đã khiến người hâm mộ Bayern phát cuồng.

Goretzka biến hình mùa dịch

Không phải cầu thủ nào cũng béo ú sau quãng thời gian dài cách ly, giống như không ít siêu sao Premier League như Harry Kane hay Kevin De Bruyne. Chúng ta đang nói đến Leon Goretzka của giải Đức, khi tiền vệ Bayern Munich đã tận dụng rất tốt thời gian ở nhà để tăng cường luyện tập.
Chỉ sau vài tháng, Goretzka đã hoàn toàn “biến hình” thành một cầu thủ cơ bắp, với 2 cánh tay to gấp đôi bình thường. Một hình ảnh vén áo của tiền vệ này trong những buổi tập cũng thấy rõ múi nào ra múi đấy. Chưa hết, vùng xô vai của sao tuyển Đức cũng rắn chắc hơn rất nhiều, sau những bài tập tạ không ngừng nghỉ.

Leon Goretzka thay đổi ấn tượng mùa cách ly hình ảnh

Sự thay đổi chóng mặt của Leon Goretzka


Ấn tượng với sự thay đổi chóng mặt của tiền vệ này, Twitter của Bayern Munich đã đăng tải hình ảnh cùng dòng mô tả: “Hãy làm việc chăm chỉ và bạn sẽ được đền đáp”. Rất nhiều fan Hùm xám đã tỏ ra thích thú với post này, và đưa ra những lời bình luận dí dỏm: “Các bạn cho anh ta ăn cái gì vậy?”.
Kể từ khi Bundesliga trở lại, Leon Goretzka đã được đá chính cả 3 trận, trong đó có bàn thắng mở tỷ số 5-2 trước Frankfurt. Hiện nay, Bayern Munich đang dẫn trước Dortmund 7 điểm trên bảng xếp hạng, và tràn đầy cơ hội giành ngai vàng Bundesliga mùa giải này.

Vua tốc độ Bundesliga: Sao đình đám Bayern còn không có tên trong Top 10
Mới đây, Bundesliga đã có danh sách Top 10 cầu thủ tốc độ nhất giải đấu, và hậu vệ của Dortmund – Achraf Hakimi là người dẫn đầu.
Thua đau, Dortmund nguy cơ mất luôn thuyền trưởng
Tương lai của HLV Lucien Favre đang đứng trước nguy cơ chấm dứt, với trận thua đau Bayern Munich ngay trên sân nhà.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X