Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU và Real ra quyết định về tương lai

Thứ Năm 22/07/2021 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa Leon Goretzka và Bayern Munich chưa đạt kết quả. Dù vậy, mục tiêu của Man United vẫn để ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với “Hùm xám”.

Hợp đồng giữa Leon Goretzka và Bayern Munich chỉ còn 1 năm nữa là hết hiệu lực. Vì chuyện lương bổng, đôi bên chưa thể đạt thỏa thuận gia hạn. Goretzka yêu cầu được tăng lương lên tới 20 triệu euro (17 triệu bảng) mỗi mùa song đã bị Bayern từ chối.

Goretzka
Goretzka chưa gia hạn hợp đồng với Bayern

Tuy nhiên, Goretzka vẫn xác định tương lai của mình là ở sân Allianz Arena. Anh và người đại diện chưa xem xét bất kỳ lời đề nghị nào khác. Dù chưa đạt đồng thuận trong chuyện tiền bạc, Goretzka và Bayern vẫn đang tiếp tục đàm phán.

Các cuộc trao đổi của họ mang tính xây dựng và không có xung đột. Goretzka ký hợp đồng 4 năm với Bayern sau khi rời Schalke năm 2018 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Giao kèo của đôi bên sẽ kết thúc sau mùa 2021-22.

Goretzka đã thông báo với lãnh đạo Bayern bao gồm giám đốc điều hành Oliver Kahn, giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic và chủ tịch Herbert Hainer rằng có kế hoạch ở lại CLB lâu dài. Bất chấp những bất đồng gần đây, tuyển thủ Đức luôn đặt khả năng chơi cho “Hùm xám” lên cao nhất.

Goretzka gỡ hòa cho Bayern Munich sau pha phối hợp ăn ý
Cầu thủ 26 tuổi chưa tính chọn CLB khác

Tình hình của Goretzka khác rất nhiều so với Kingsley Coman, người đã bóng gió về việc sẵn sàng tiếp bước David Alaba rời Bayern để tìm kiếm CLB mới. So với Coman, tiền vệ 26 tuổi không hề ít hơn những lựa chọn chất lượng.

Real Madrid, Barcelona và Manchester United đều đang theo sát động tĩnh từ Goretzka. Cựu thành viên Schalke hiện được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

Giám đốc điều hành Oliver Kahn khi được hỏi đã bày tỏ sự lạc quan về việc Goretzka sẽ ở lại Bayern. Cựu thủ môn lừng danh một thời nói với phóng viên: “Chúng tôi đang đàm phán rất, rất tốt với Goretzka. Tôi rất lạc quan trong thương vụ này.”

“Chúng tôi có đề nghị tuyệt vời dành cho Goretzka – một cầu thủ hàng đầu. Bạn luôn có cơ hội giành được những danh hiệu lớn với Bayern và định hình một kỷ nguyên.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X