Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gnabry ủng hộ thầy cũ Wenger ngồi ghế HLV Bayern

Chủ Nhật 08/11/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Serge Gnabry chắc chắn rằng thầy cũ tại Arsenal là Arsene Wenger sẽ thành công trên cương vị HLV Bayern Munich.

Nhà cầm quân người Pháp đã từ chối tiếp quản gã khổng lồ Đức khi được mời vào năm ngoái và học trò ngày nào tin ông sẽ làm tốt.

Gnabry đánh giá cao Wenger

Serge Gnabry ủng hộ thầy cũ Wenger ngồi ghế HLV Bayern hình ảnh
Wenger từng từ chối Bayern

Đầu mùa trước, sau khi sa thải Niko Kovac, Bayern Munich đã tiếp cận Arsene Wenger để mời ông lên thay thế. Tuy nhiên, HLV có biệt danh “Giáo sư”đã từ chối và đội bóng xứ Bavaria chuyển sang Hansi Flick.

Dưới tay Hansi Flick, Bayern đạt thành công rực rỡ khi giành cú ăn 3 danh hiệu lớn trong mùa vừa qua. Nhưng Serge Gnabry tin rằng Wenger sẽ tái hiện thành tích tương tự nếu nhận việc.

“Tôi nghĩ Wenger có thể thành công hay không ư? Chắc chắn rồi. Ông ấy đã chứng minh mình là một HLV tuyệt vời để dẫn dắt một CLB”, người có 18 lần ra sân cho Arsenal dưới thời Wenger trước khi bị bán cho Werder Bremen vào năm 2016 nói.

“Tôi muốn nói sự khác biệt giữa Wenger và Flick với bản thân tôi khi đã là cầu thủ lớn tuổi là có thể giao tiếp với HLV dễ dàng hơn. Khi bạn mới vào nghề và còn rất trẻ, đôi khi bạn hơi nhút nhát. Dù sao, cả hai đều là những HLV có đẳng cấp rất, rất cao.”

Gnabry ủng hộ thầy cũ Wenger ngồi ghế HLV Bayern hình ảnh 2
Gnabry đánh giá cao thầy cũ

Gnabry là cầu thủ chủ chốt của Bayern kể từ khi trở lại sau thời gian cho mượn tại Hoffenheim. Sau 97 lần ra sân, mũi công này đã có 40 bàn thắng. Một trong những màn trình diễn nổi bật của Gnabry chính là ở London khi anh ghi 4 bàn và kiến tạo 1 bàn trong ngày Bayern đánh bại Tottenham tới 7-2 ở Champions League.

Tuyển thủ Đức thừa nhận đã có thêm động lực đánh bại Spurs khi từng là người của Arsenal. Anh nói với các phóng viên: “Rõ ràng, biết truyền thống và bầu không khí ở các sân bóng là điều tuyệt vời. Nhưng theo một cách nào đó, vì quá khứ tại Arsenal, tôi có thêm động lực để đối đầu Spurs.”

“Ngoài ra, mọi trận đấu đều quan trọng và nó đang diễn ra tốt đẹp cho tôi trước các đội bóng London.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X