Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Serge Gnabry cảnh báo Bayern Munich chớ vội mừng

Thứ Tư 26/02/2020 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Serge Gnabry nói về chiến thắng trước Chelsea, cầu thủ người Đức khẳng định The Blues hoàn toàn có thể thay đổi tình hình ở trận lượt về nếu “Hùm xám” chủ quan.

Cú sốc vẫn có thể xảy ra


Bayern Munich mặc dù phải làm khách nhưng đã hủy diệt Chelsea 3-0 ngay tại Stamford Bridge, chiến thắng có được giúp đội bóng nước Đức chiếm lợi thế trước trận lượt về. Gần như tấm vé vào vòng tứ kết đã nằm chắc trong tay “Hùm xám”.
 
Serge Gnabry nói về chiến thắng trước Chelsea hình ảnh

Gnabry tuyên bố Chelsea có thể lật ngược thế cờ


Serge Gnabry là một trong những cầu thủ của Bayern Munich chơi tốt nhất trước Chelsea, ngôi sao sinh năm 1996 tỏa sáng với một cú đúp. Gnabry là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi được 6 bàn thắng vào lưới các đội bóng trong cùng một quốc gia trong một mùa giải (4 vào lưới Tottenham và 2 vào lưới Chelsea). 

Ngôi sao người Đức có 6 bàn sau 2 lần thi đấu ở London trong màu áo Bayer Munich, trước đó anh không ghi được bàn nào sau 9 trận thi đấu với các đội bóng thành London cho Arsenal từ năm 2012 đến 2014. Gnabry cũng chỉ là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Champions League ghi bàn vào lưới 2 đội bóng thành London trong cùng một mùa giải, sau Luis Figo mùa giải 1999/2000 ( vào lưới Arsenal và Chelsea). 

Serge Gnabry nói về chiến thắng trước Chelsea, cầu thủ người Đức khẳng định The Blues hoàn toàn có thể thay đổi tình hình ở trận lượt về nếu “Hùm xám” chủ quan.

“3 bàn thắng trên sân khách sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều. Tuy nhiên, Bayern Munich cần chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu lượt về, chúng tôi phải tôn trọng đối thủ. Chelsea là một CLB lớn, họ có thể làm nên bất ngờ”.

“Mùa giải trước, Barca đã đánh bại Liverpool 3-0, nhưng rồi vẫn bị loại đấy thôi. Chúng tôi cần phải chơi tập trung, đội bóng không được phép chủ quan”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X